Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Bộ Y tế truyền đi thông điệp “Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang”

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chiến dịch truyền thông Niềm tin chiến thắng, Bộ Y tế chính thức phát đi thông điệp và bộ ảnh: Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang.

Hoạt động được rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, cầu thủ và nhiều người nổi tiếng tham gia và hưởng ứng với mong muốn kêu gọi cộng đồng hãy thường xuyên đeo khẩu trang đúng cách để phòng tránh lây nhiễm COVID-19.

Bộ Y tế mong muốn cộng đồng cùng hưởng ứng chiến dịch “Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang”, bằng cách:

– Thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đến nơi công cộng, đi trên các phương tiện giao thông, khi tới nơi đông người, đến cơ sở y tế và vệ sinh khẩu trang vải hằng ngày; thải bỏ, thu gom khẩu trang y tế đúng nơi quy định.

– Chụp một vài bức ảnh thật đẹp khi bạn đeo khẩu trang phòng dịch và chia sẻ ngay với bạn bè trên trang cá nhân Facebook, Instagram, Zalo, Twitter và thay ảnh đại diện cùng viết hashtag #Banvandepkhideokhautrang #Boyte #Niemtinchienthang

Bộ Y tế trân trọng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, cầu thủ, người nổi tiếng đã hưởng ứng và tham gia chiến dịch truyền thông vì cộng đồng này.

Dù bạn ở đâu hay bạn là ai, hãy cho chúng tôi thấy sự đoàn kết nhất trí của bạn trong việc tuân thủ các nguyên tắc y tế cộng đồng và đeo khẩu trang nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng tránh lây nhiễm COVID-19. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng thói quen mới để chung sống an toàn với dịch và vững tin Việt Nam quyết thắng dịch bệnh này!

Link file template khung ảnh “Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang”: https://1drv.ms/u/s!Amm0pPafka61gb4COFB-FZK5VFqInA

Theo Bộ Y tế

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan