Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

“Giọt hồng yêu thương” của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Ngày 28/8/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tổ chức thành công ngày hội “Giọt hồng yêu thương”.

Chương trình đã thu hút đông đảo anh chị em nhân viên khối văn phòng, công trường, công ty thành viên và người thân của cán bộ, nhân viên các công ty tham gia hưởng ứng. 171 đơn vị máu đã được hiến tặng, trong đó đa số là đơn vị máu thể tích 350 ml.

Ông Nguyễn Hồng Mạnh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình cho biết: “Dịch bệnh khiến mọi hoạt động đều khó khăn, nhưng chương trình hiến máu của Tập đoàn vẫn được duy trì ở cả 3 địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc như các năm trước và kêu gọi được số lượng khá đông cán bộ, nhân viên tham gia. Tập đoàn mong muốn đồng hành với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương để đóng góp giọt máu Hòa Bình với người bệnh”.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Mạnh tham gia hiến máu…

… và cảm ơn cán bộ, nhân viên các đơn vị thành viên đã tích cực hưởng ứng ngày hội.

Tại ngày hội, 2 Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn là Nguyễn Hùng Cường, Nguyễn Hồng Mạnh cùng tham gia hiến máu, phát huy vai trò là người đi đầu, tiên phong trong các hoạt động. Thông qua hành động ý nghĩa của mình, ông Mạnh cũng muốn gửi gắm thông điệp tới tất cả cán bộ, nhân viên là luôn dành thời gian cho các hoạt động xã hội, để cùng nhau cam kết đảm bảo tính nhân văn của Tập đoàn.

BSCKII. Phạm Tuấn Dương, Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cảm ơn nghĩa cử cao đẹp và sự phối hợp trách nhiệm của Tập đoàn trong thời điểm dịch bệnh.

​Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Cường tham gia hiến máu lần đầu tiên với chút hồi hộp: “Cảm giác hồi hộp nhanh chóng tan biến bởi sự nhiệt tình tham gia của tất cả mọi người. Tôi sẽ còn tiếp tục hiến máu nhiều lần nữa”.

Trước đó, trong năm 2020, Tập đoàn Hòa Bình đã tổ chức chương trình đợt 1 tại Phú Quốc vào tháng 1 và tại TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình hiến máu được Tập đoàn Hòa Bình tổ chức. “Giọt hồng yêu thương” là một trong những hoạt động thể hiện truyền thống nhân ái của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Tin: Thanh Hằng, Ảnh: Công Thắng và Tập đoàn HB

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan