Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Món quà dành tặng người bệnh nhân ngày Quốc tế người cao tuổi

Ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 là dịp để thế hệ trẻ, các con cháu thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với những đóng góp, sự hy sinh của người cao tuổi cho gia đình và xã hội; từ đó nâng cao nhận thức về các vấn đề ảnh hưởng đến người cao tuổi. Đã thành thông lệ từ 2 năm nay, nhân dịp này, Viện Huyết học – Truyền máu TW đều tổ chức chương trình “Đời mãi xanh” như lời chúc mừng, lời tri ân dành cho người bệnh cao tuổi.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên không thể tổ chức chương trình văn nghệ nhưng Phòng Công tác xã hội cùng các nhà hảo tâm đã đến từng phòng bệnh để trao tặng những món quà và thiệp chúc mừng đến các ông, các bà đang điều trị tại Viện.

Nhà hảo tâm đến từng phòng bệnh chúc mừng người bệnh lớn tuổi

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW đã gửi lời chúc mừng tới người bệnh cao tuổi:

“Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, những người ông, người bà vẫn luôn là “cây cao bóng cả” vững chãi nâng đỡ con cháu, người thân và cộng đồng!

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Viện Huyết học – Truyền máu TW trân trọng gửi đến quý người bệnh lời chúc lạc quan, bình an và vui khỏe mỗi ngày.

Kính chúc ông, bà luôn vững tâm điều trị để nhanh chóng bình phục trở về bên gia đình và những người thân yêu. Viện luôn nỗ lực đồng hành cùng ông, bà trong chặng đường điều trị này!”

Nụ cười rạng rỡ, hiền từ đã nở trên môi của những người bệnh cao tuổi. Với các bác, các ông, bà, đó là món quà tuy nhỏ bé về vật chất nhưng có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, giúp người bệnh cảm nhận được tình cảm ấm áp, sự quan tâm ngay trong những ngày nằm viện xa gia đình và có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Cầm món quà và chiếc thiệp chúc mừng ngày Quốc tế người cao tuổi, bác Vũ Thị Trường (71 tuổi), một người bệnh U lympho đã gắn bó với giường bệnh suốt một năm qua, vui vẻ chia sẻ: “Hôm nay là ngày Quốc tế người cao tuổi cũng là ngày Tết Trung thu, tuy không được ở nhà chung vui với gia đình nhưng được nhận món quà và sự quan tâm của viện, của các nhà hảo tâm, tôi rất vui và phấn khởi. Tôi cảm ơn ban lãnh đạo viện, các nhà hảo tâm đã quan tâm tới tôi và các những bệnh nhân cao tuổi”.

ThS. Lý Thị Hảo, Trưởng phòng Công tác xã hội và ThS. Lưu Thị Bạch Yến, Điều dưỡng trưởng Khoa Bệnh máu tổng hợp tặng quà và thiệp chúc mừng cho người bệnh

Viện Huyết học – Truyền máu TW xin trân trọng cảm ơn Xưởng nội thất T&T và gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Hòa đã dành sự quan tâm, chia sẻ cho người bệnh cao tuổi đang điều trị tại Viện.

Trương Hằng – Nguyệt Hà, ảnh: Công Thắng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan