Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hình ảnh đẹp của các nghệ sĩ đồng hành với Trăng hồng 2020

Tại sự kiện hiến máu Lễ hội Trăng hồng 2020, Hồ Minh Khuê, Thanh Sơn, Thương Cin, Minh Vương là những nghệ sĩ nhân ái đã hiến máu mang đến món quà Trung thu ý nghĩa dành tặng các em nhỏ kém may mắn.

Trước đó, diễn viên Minh Tít cũng đã tổ chức thực hiện dự án phim từ thiện “Bắt lấy điều ước” tiếp sức cho Lễ hội Trăng hồng.

Từ ngày 28/9 đến ngày 30/9, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp với Chi hội Thanh niên Vận động hiến máu 5/12 tổ chức chương trình hiến máu “Lễ hội Trăng hồng” lần thứ 13 với thông điệp “Soi sáng nụ cười em”.

Hồ Minh Khuê là nữ diễn viên đồng hành xuyên suốt trong chương trình. Cô đảm nhận 2 vai trò là diễn viên dự án phim từ thiện “Bắt lấy điều ước” và là người tham gia hiến máu tại sự kiện.

Một cảnh trong phim “Bắt lấy điều ước” qua diễn xuất của Minh Khuê (ảnh: Ninh Thảo).

Trong phim ngắn “Bắt lấy điều ước”, nữ diễn viên 9X đảm nhận vai người mẹ có con bị mắc bệnh tan máu bẩm sinh. Diễn xuất tự nhiên, tròn trịa tạo cảm xúc lớn với người xem. Qua bộ phim ngắn, điều Hồ Minh Khuê mong muốn có thể tác động tích cực vào công tác hiến máu cho những bệnh nhi bị tan máu bẩm sinh và cổ vũ tinh thần cho tất cả bệnh nhi, gia đình của các em.

Hồ Minh Khuê cho biết, cô tham gia hoạt động hiến máu từ khi còn học trường ĐH Ngoại Thương. Tại “Lễ hội Trăng hồng” lần thứ 13, cô cùng với những người bạn đến với chương trình hiến máu và lưu lại kỷ niệm trong lần hiến máu thứ 5 của mình.

Phim ngắn “Bắt lấy điều ước” đã ra mắt khán giả vào ngày 20/9 vừa qua, được diễn viên Minh Tít xây dựng kịch bản và tổ chức sản xuất. Tên và thông điệp của phim xuất phát từ ý tưởng về dreamcatcher – chiếc vòng đuổi bắt giấc mơ mà các tình nguyện viên của Trăng hồng lựa chọn là hình ảnh chủ đạo cho sự kiện năm nay.

Diễn viên Minh Tít trong vai người bố hằng ngày phải chạy xe ôm để kiếm tiền chữa bệnh cho con, cũng chính là tác giả kịch bản của dự án phim ý nghĩa này (ảnh: Ninh Thảo).

Cùng anh em nghệ sĩ góp sức đầy tâm huyết, miệt mài trong thời gian rất ngắn để kịp tiến độ ra mắt phim, diễn viên Minh Tít chia sẻ về dự án này: “Chúng tôi hi vọng có thể kêu gọi nhiều người biết đến chương trình hơn. Nếu có thể giúp đỡ mọi người, giúp đỡ bất kỳ ai dù là việc nhỏ nhất đi nữa thì hãy nên làm bởi điều đó sẽ đưa họ tới gần ước mơ của mình hơn. Chỉ cần những giọt máu của bạn là nhiều bệnh nhi có thể kéo dài thêm sự sống”.

Đồng hành và lần đầu tiên cùng nhau “hiến máu đôi” tại “Lễ hội Trăng hồng”, diễn viên Thanh Sơn và diễn viên Thương Cin đã mang không khí Trung thu cổ vũ các bạn trẻ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Thanh Sơn và Thương Cin tự hào khoe “món quà sự sống” của mình dành tặng bệnh nhi (ảnh: Minh Nguyễn).

Thanh Sơn bày tỏ cảm xúc vinh dự: “Đây là công việc thiện nguyện rất đáng trân trọng, nghĩa cử hiến máu chỉ là một việc rất nhỏ nhưng có thể giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Năm sau, năm sau nữa, Sơn hi vọng và mong muốn có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình”.

Ca sĩ Minh Vương cũng lần đầu tiên được tham dự Lễ hội Trăng hồng dù đã nhiều lần hiến máu. Minh Vương cho biết: “Tôi đã hiến máu 5 lần, dù vậy mỗi lần đều cảm thấy hơi hồi hộp. Nhưng cứ hiến máu xong là lại thấy thoải mái và vui hơn nhiều vì bản thân vừa làm được một việc ý nghĩa”.

Ca sĩ Minh Vương vừa hiến máu vừa hát tặng các tình nguyện viên của chương trình (ảnh: Minh Nguyễn).

Nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ góp thêm những đơn vị máu hồng đã cùng với cộng đồng mang đến cho những em thơ nụ cười rạng rỡ nhất mùa trung thu này.

Thảo Nguyên

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan