Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Bật mí đại sứ đầu tiên của “Ngày chung đôi 2020”

Với phương châm luôn sẵn sàng sắp xếp công việc để đi hiến máu, diễn viên Lan Phương đã nhận lời trở thành Đại sứ đồng hành của ngày hội hiến máu “Ngày Chung đôi” và đến Viện Huyết học – Truyền máu TW hiến máu vào tối qua 29/10.

Tình cờ trong lần hiến máu đầu tiên tại Bệnh viện Tim TP. Hồ Chí Minh, Lan Phương được bác sĩ thông mình có nhóm máu hiếm – nhóm O Rh(D) âm. Đây là nhóm máu có tỷ lệ rất thấp ở Việt Nam khi chỉ có khoảng 0,1% dân số mang nhóm máu này. Hiểu về giá trị giọt máu của mình, mỗi lần được bệnh viện gọi, bất kể công việc thế nào, chị cũng cố gắng sắp xếp đến hiến máu ngay để người bệnh được mổ kịp thời.

Diễn viên Lan Phương được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Lan Phương chia sẻ: “Hiến máu là việc đơn giản và dễ dàng nhất mà ai cũng có thể làm được để mang đến những điều tốt lành cho mọi người, không cần quá nhiều tiền, thời gian hay công sức. Chỉ mất một thời gian ngắn khoảng 15 phút và chút thời gian đi lại, bạn có thể cứu giúp được nhiều người đang cần máu”.

Niềm hạnh phúc của diễn viên Lan Phương được mang đến những điều tốt lành cho cộng đồng.

Đến nay chị đã có 10 lần hiến máu tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và gần đây nhất, chị tham gia hiến máu trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp dẫn đến lượng máu thiếu trầm trọng.

Diễn viên Lan Phương cũng tự hào khi được mặc áo đồng phục của sự kiện Ngày Chung đôi như các bạn tình nguyện viên khác. “Công việc của các bạn tình nguyện viên vô cùng đáng quý. Sự có mặt của các bạn chắc chắn sẽ giúp người hiến máu bớt lo lắng, các bạn hãy tự hào về những gì các bạn đang làm”, chị chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội vào 28 – 29/11 tới đây và mau ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH TÌNH NGUYỆN VIÊN của sự kiện nhé! http://bit.ly/tuyenTNVNCD2020

Thanh Hằng – Thảo Linh

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan