Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

“Người Việt trẻ 2020” hé lộ dàn khách mời đình đám

Tại Lễ phát động Tuần cao điểm Vận động hiến máu cho sự kiện “Người Việt trẻ 2020” tối ngày 27/10, Ban tổ chức  đã giới thiệu đến các tình nguyện viên 5 vị khách mời nổi tiếng sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò là những Đại sứ.

Ca sĩ, diễn viên Chi Pu – Đại sứ Truyền thông

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và tài năng Chi Pu tham gia chương trình với tư cách Đại sứ Truyền thông.

Chi Pu là hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, ban đầu được biết đến với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và bây giờ trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô gặt hái nhiều giải thưởng đáng công nhận như: Nữ Diễn Viên phong cách nhất năm, Ca sĩ trẻ có hoạt động đột phá hay giải Rising star – Nghệ sĩ mới Châu Á năm 2016,…

Đến với Người Việt trẻ 2020, Chi Pu sẽ đồng hành với vai trò Đại Sứ truyền thông của Ngày hội, cùng tiếp lửa, tiếp nhiệt huyết và dũng khí để tất cả chúng ta tiếp tục vững bước trên hành trình mang sứ mệnh sẽ tuyên truyền vận động hiến máu- cứu sống người bệnh. Và đây cũng là lần thứ 2 Ca sĩ – Diễn viên Chi Pu tham gia cùng chương trình.

MC Kim Nguyên Bảo – Đại sứ nhân ái

Nguyên Bảo là thủ khoa đầu vào kì thi Thạc sĩ Quan hệ quốc tế và tốt nghiệp với điểm bảo vệ luận văn 9,4 tại Học viện Ngoại giao Việt Nam và ba năm sau, tiếp tục bảo vệ xuất sắc luận án Tiến sĩ cùng “Giải thưởng Nghiên cứu biển Đông xuất sắc”.

Anh là đại biểu Việt Nam tại một số chương trình trao đổi như: Giao lưu sinh viên Ấn Độ – ASEAN; Giao lưu thanh niên Nhật Bản – Đông Á; Giao lưu thanh niên Malaysia – ASEAN; Giao lưu thanh niên quốc tế Sri Lanka; Hội nghị hợp tác thanh niêm Việt Nam – Lào – Canpuchia; Diễn đàn Thanh niên Thế giới lần thứ 27 tại Hàn Quốc…

Anh cũng là người sáng lập Trung tâm đào tạo MC và kỹ năng thuyết trình KnB Enhance – nơi nhiều MC và quán quân các cuộc thi MC khởi đầu.

Với vai trò MC, Kim Nguyên Bảo là gương mặt quen thuộc của một số chương trình và các kênh truyền hình như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, chương trình Trường Teen – VTV7 (Top 5 đề cử VTV AWARD), VTV Phú Yên, VTC 9, VTC 11, Style TV, VOV3, Trung tâm Phát triển Nội dung Viettel, Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam…

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, anh đã xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Top 4 MC Đồng hành xuất sắc VTV6 năm 2011, Giải Nhất cuộc thi MC 360, Giải Nhì Báo cáo viên giỏi Khối các cơ quan Trung ương, Giải Xuất sắc cuộc thi viết “Ấn tượng với Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc”, Giải khuyến khích cuộc thi viết “Tôi có một ước mơ” do VTV6 và Blog Tamtay tổ chức, Giải Khuyến khích cuộc thi viết “Phú Yên – Ký ức và ước vọng”, Giải Nhì cuộc thi viết về những người phụ nữ Phú Yên do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Yên tổ chức, Giải Khuyến khích cuộc thi Báo chí với trẻ em…

MC Kim Nguyên Bảo hiện đang là Tiến sĩ trẻ nhất ngành Quan hệ quốc tế – Học viện Ngoại giao Việt Nam. Trước đó, anh theo học đại học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Thạc sĩ tại Học viện Ngoại giao Việt Nam.“Người Việt trẻ 2020” vinh dự nhận được sự đồng hành của TS.MC Kim Nguyên Bảo trên cương vị Đại sứ nhân ái.

Ca sĩ Erik – Đại sứ Truyền cảm hứng

Nếu là một người thường xuyên nghe nhạc Việt, chắc hẳn chúng ta sẽ biết đến những ca khúc: Sau tất cả, Ghen, Lạc nhau có phải muôn đời, Chưa bao giờ mẹ kể,… Và chủ nhân của những ca khúc đình đám ấy không ai khác chính là chàng ca sĩ trẻ Erik.

Với ngoại hình sáng, dáng vẻ thư sinh cùng với gu thời trang thời thượng, Erik dễ dàng thu hút được một số lượng lớn fan hâm mộ. Ca khúc ra mắt “Sau tất cả” của anh chàng thậm chí còn được coi là ca khúc “quốc dân” bởi độ phủ sóng rộng và bất ngờ.

Ở ngoài đời thực, Erik được yêu mến bởi sự hòa đồng, thân thiện và hài hước. Đặc biệt bộ ba “gia đình hoa dâm bụt” gồm có ca sĩ Erik, ca sĩ Đức Phúc và ca sĩ Hòa Minzy với những clip ngắn vui nhộn đã giúp chàng trai sinh năm 1997 ghi được nhiều thiện cảm với fan hâm mộ.

Không chỉ sở hữu giọng hát vạn người mê mà anh còn là một chàng trai trẻ có trái tim ấm áp. Chính vì lẽ đó, Erik đã chọn ngày hội hiến máu Người Việt trẻ 2020 là nơi để truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là hiến máu nhân đạo.

Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liên Bỉnh Phát 

Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liên Bỉnh Phát cũng tham gia chương trình hiến máu “Người Việt trẻ 2020” với vai trò Đại sứ.

Tuấn Hưng là chàng ca sĩ đã quen thuộc với biết bao thế hệ người Việt từ những năm 2000 cho đến tận ngày hôm nay. Với chất giọng cao, khàn đặc trưng cùng ngoại hình đầy nam tính, Tuấn Hưng là một trong số ít những nghệ sĩ vẫn luôn giữ được độ nổi tiếng và có 1 lượng người hâm mộ ổn định trong suốt 20 năm qua.

Nhắc đến ca sĩ Tuấn Hưng, người nghe nhạc Việt vẫn luôn nhớ đến những ca khúc trữ tình một thời “làm mưa làm gió” như: Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Dĩ vãng cuộc tình, Vẫn nhớ, Như giấc chiêm bao (song ca cùng Lệ Quyên),… Ngoài ra, anh cũng thử sức và khá thành công trong vai trò 1 diễn viên với một vài bộ phim nổi tiếng như: Cho một tình yêu, Những nụ hôn rực rỡ.

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Tuấn Hưng cũng được biết đến là một người nổi tiếng nhiệt tình trong các phong trào thiện nguyện. Năm nay, nam ca sỹ đã trở thành 1 trong 2 Đại sứ Ngày hội của “Người Việt trẻ 2020”.

Liên Bỉnh Phát là một diễn viên không qua trường lớp đào tạo nhưng lại có tài năng thiên phú đáng nể. Anh được biết đến qua vai diễn Dũng “Thiên Lôi” trong bộ phim Song Lang và bắt đầu nhận được sự yêu thích qua chương trình truyền hình thực tế Chạy đi chờ chi (Running Man Việt Nam) với tư cách là thành viên chính thức.

Với khiếu hài hước vốn có của một diễn viên và sự chân thật, chàng diễn viên đến từ Kiên Giang thu hút người xem qua những chương trình truyền hình thực tế và được khán giả ưu ái gọi bằng 1 số biệt danh như: bé Bỉnh, Mầm non giải trí,…

Xuất phát điểm là một sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng ngành Việt Nam học, Liên Bỉnh Phát thử sức với vai trò diễn viên điện ảnh và với bộ phim Song Lang, anh đã dành được giải “Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Tokyo 2018” và “Diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh”.

Thùy Trang

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan