Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Chùm ảnh: Những người thích làm đẹp cho bệnh nhân

“Cắt tóc cho những người bệnh là một việc nhỏ nhưng mang lại cho chúng tôi nhiều niềm vui. Thiết nghĩ, đây cũng hoạt động tiếp thêm sức mạnh tinh thần, giúp người bệnh sống vui hơn, lạc quan hơn và đặc biệt là tạo cảm giác gần gũi ấm áp, mang hi vọng, sự tin yêu đến với những người bệnh đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương”. Anh Quyền Anh – Chủ Salon tóc Quyền Anh – Hà Nội chia sẻ.

Anh Quyền Anh – Chủ Salon tóc Quyền Anh – Hà Nội đang cắt tóc cho một bệnh nhân nhi

Chiều ngày 10/11/2020, phòng Công tác xã hội, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp với Câu lạc bộ hoa Ưu Đàm triển khai chương trình cắt tóc miễn phí dành cho người bệnh. Đây là hoạt động được nhiều bệnh nhân quan tâm, hưởng ứng tham gia. Dự kiến sẽ có trên 50 bệnh nhân được cắt tóc tại chương trình.

Chị Mến – Hưng Yên chia sẻ: Con trai tôi đi viện thường xuyên nên không có thời gian để cắt tóc, nhiều khi nằm điều trị lâu ngày, tóc dài, rất khó chịu đặc biệt là vào mùa hè nóng nực. Mỗi lần được cắt tóc là tinh thần cháu rất thoải mái. Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ người bệnh như thế này để góp phần động viên tinh thần giúp người bệnh yên tâm điều trị.

Chị Mến dẫn cậu con trai của mình đến cắt tóc

Bên cạnh chương trình cắt tóc miễn phí, phòng Công tác xã hội, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cũng đang triển khai nhiều hoạt động vì người bệnh như: tổ chức các lớp Thiền, Yoga, tổ chức sinh nhật, hỗ trợ tình thần cho người bệnh…

Những hình ảnh tại buổi cắt tóc dành cho người bệnh tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Bệnh nhân Lâm Minh Khôi (7 tuổi) điều trị tại Trung tâm Thalassemia có cho biết: cháu cảm thấy rất thích và vui sau khi được các anh cắt cho mái tóc mới và đẹp. Nếu vẫn ở đây điều trị, cháu hy vọng sẽ làm quen thêm được nhiều bạn mới và sẽ rủ các bạn cùng xuống tham gia chương trình cắt tóc cho vui.

Người thợ cắt tóc rất khéo léo, cận thận với từng đường kéo

Đến với “Salon tóc” là những vị khách vô cùng đặc biệt

Không chỉ có bệnh nhân nam, chương trình còn chào đón nhiều người bệnh là nữ giới…

… Tất cả đều muốn mình có một mái tóc đẹp, gọn gàng để sẵn sàng bước vào đợt điều trị mới

Rất nhiều bệnh nhân đang chờ để được vào cắt tóc

Mặc dù là cắt tóc miễn phí nhưng những người thợ luôn xem người bệnh là khách hàng đặc biệt và thân quen của mình

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan