Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp

Theo sự phân cấp của Bộ Y tế, ngày 14/12/2020, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tổ chức công bố và trao quyết định của Viện trưởng bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp Chuyên viên, Kế toán viên (hạng III) cho 14 viên chức của Viện.

Theo quyết định, 4 viên chức được thăng hạng từ Cán sự lên Chuyên viên, 10 viên chức được thăng hạng từ Kế toán viên (cao đẳng, trung cấp) lên Kế toán viên.

ThS. Nguyễn Thừa Thắng – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ đọc Quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp Chuyên viên, Kế toán viên (hạng III).

Trước đó, thực hiện Công văn số 5076/BYT-TCCB ngày 24/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc phê duyệt Đề án thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ Cán sự lên Chuyên viên, từ Kế toán viên (Cao đẳng, trung cấp) lên Kế toán viên năm 2020 cho Viện Huyết học – Truyền máu TW; ngày 17 – 18/11/2020, Hội đồng thi thăng hạng chức danh hành chính của Viện đã tổ chức kỳ thi thăng hạng theo đúng hướng dẫn, quy trình, đảm bảo tính nghiêm túc và an toàn.

Khai mạc kỳ thi thăng hạng diễn ra ngày 17/11/2020.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các viên chức, BSCKII. Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chúc mừng các viên chức đã trải qua thời gian dài công tác tại Viện, đã tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi kiến thức đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định của chức danh nghề nghiệp. BSCKII. Dương cũng mong muốn mỗi viên chức ở chức danh nghề nghiệp mới phải thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đặc biệt quan tâm đến việc thực hiện quy tắc ứng xử với người bệnh người, hiến máu được tốt hơn.

Phó Viện trưởng Phạm Tuấn Dương chúc mừng các viên chức…

…và trao quyết định cho 14 viên chức.

Kế toán viên Nguyễn Thị Huế – Phòng Tài chính kế toán thay mặt cho các viên chức được nhận quyết định thăng hạng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Viện và các đơn vị thuộc Viện đã dành sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ tận tình và tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành công việc được giao cũng như hoàn thành tốt kỳ thi thăng hạng.

Kế toán viên Nguyễn Thị Huế đại diện viên chức được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp lần này phát biểu.

Các viên chức cũng bày tỏ quyết tâm luôn tích cực chăm chỉ học tập và nâng cao trình độ chuyên môn để xứng đáng với sự tin tưởng, giúp đỡ của Viện, vì sự lớn mạnh chung của Viện.

Công tác thăng hạng chức danh nghề nghiệp được Viện trưởng, Ban lãnh đạo Viện quan tâm bảo đảm đến quyền lợi cho cán bộ viên chức của Viện. Năm 2020, Viện đã thực hiện và tổ chức thành công xét, thi thăng hạng cho 104 viên chức; bao gồm hạng I là 5 người, hạng II là 21 người, hạng III là 78 người.

Tin: Thanh Hằng – Thừa Thắng, ảnh: Công Thắng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan