Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hưởng ứng ngày hội Chủ nhật Đỏ tại Thanh Hoá

TPO – Sáng 13/12, gần 2.000 tình nguyện viên là cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức, sinh viên… đã đến hưởng ứng, tham gia hiến máu tại ngày hội Chủ nhật Đỏ diễn ra tại Trường Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch Thanh Hoá. Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng tham gia hưởng ứng tại chương trình.
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà rạng rỡ tham gia hưởng ứng chương trình.
Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các đại biểu tham dự chương trình.

 

Phát động chương trình, anh Nguyễn Hữu Tuất, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá cho biết: Trong những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Báo Tiền Phong đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Chủ nhật Đỏ, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm và phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, sinh viên trong tham gia hiến máu tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, qua đó đã thu được một lượng máu đáng kể để cứu chữa người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá Nguyễn Hữu Tuất phát động chương trình.

Chương trình Chủ nhật Đỏ hàng năm đã trở thành phong trào tình nguyện có sức lan toản mạnh mẽ trong tuổi trẻ, thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên tham gia, tạo hiệu ứng xã hội tích cực, được các cấp các ngành và xã hội ghi nhận, đánh giá cao.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các đại biểu động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại chương trình.

Từ thực tiễn phong trào đã ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương, mô hình, điển hình trong hiến máu nhân đạo, góp thêm những giọt máu hồng – nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu, hình ảnh đẹp đó đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi chúng ta. Thông qua những việc làm thiết thực này đã minh chứng cho nghĩa cử nhân ái của các bạn trẻ, sẵn sàng chung sức tình nguyện hiến máu cứu người và sẻ chia khó khăn cùng người bệnh.

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương của Chương trình Chủ nhật Đỏ cho các đơn vị.

Ban tổ chức chương trình cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự chương trình.

Đến hưởng ứng, trực tiếp tham gia hiến máu tại ngày hội Chủ nhật Đỏ tại Thanh Hoá có gần 2.000 cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên của các cơ quan: Công an tỉnh Thanh Hoá, Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch, Đại học Hồng Đức, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn TP Thanh Hóa, Huyện đoàn Đông Sơn, Huyện đoàn Quảng Xương, Đoàn cơ sở Z111, Đoàn thanh niên phân viện Đại học Y cơ sở Thanh Hoá đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tham gia chương trình, Trường Cao đằng nghề số 4 (thuộc Bộ Quốc phòng).

Anh Lê Văn Châu, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá tham gia hiến máu tại chương trình.

Nhiều đơn vị hưởng ứng hiến máu.

Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong cảm ơn Tỉnh Đoàn Thanh Hoá, Trường Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch Thanh Hoá cùng các lãnh đạo các đơn vị, các tình nguyện viên đã đến hưởng ứng, tham gia hiến máu tại chương trình.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, lý do ra đời ngày hội Chủ nhật Đỏ bắt nguồn từ việc khi phóng viên của Báo Tiền Phong thực hiện nhiệm vụ thông tin, chia sẻ về tình hình khan hiếm máu của các bệnh viện tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán, Ban Biên tập Báo Tiền Phong đã quyết định, phối hợp với các cơ quan tổ chức ngày Chủ nhật Đỏ để góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong dịp Tết. Chương trình ngày Chủ nhật Đỏ đến nay ngày càng được nhân rộng ở nhiều đơn vị, tỉnh thành trong cả nước.

(Theo báo Tiền Phong)

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan