Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Samsung Việt Nam hưởng ứng Chủ nhật Đỏ 2021

Ngày 7/1/2021, tại Tổ hợp Samsung Việt Nam (khu công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên) đã diễn ra chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Khỏe để yêu thương”. Đây là hoạt động hưởng ứng sự kiện Chủ nhật Đỏ do Báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức từ tháng 12/2020 đến tháng 3/2021.

Tham dự chương trình có ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền phong, Trưởng Ban Tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ 2021; ông Choi Joo Ho – Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam; đại diện lãnh đạo Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương; Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Xuân Sơn cho biết: Năm 2021 là lần thứ 13 Chủ nhật Đỏ được tổ chức, dự kiến năm nay sẽ có gần 40 tỉnh thành phố trên cả nước tham dự sự kiện này, bên cạnh đó Ban tổ chức sẽ triển khai khoảng 100 điểm cầu hiến máu và dự kiến tiếp nhận trên 50 nghìn đơn vị máu.

Ông Lê Xuân Sơn đánh giá rất cao sự vào cuộc, đồng hành của Samsung Việt Nam góp phần làm nên thành công của Chủ nhật Đỏ trong những năm vừa qua và hi vọng Samsung Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chủ nhật Đỏ trong những năm tới.

Ông Lê Xuân Sơn trao tặng kỷ niệm chương Chủ nhật Đỏ cho ông Choi Joo Ho – Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam

Ông Choi Joo Ho – Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết: Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình Chủ nhật Đỏ và Samsung Việt Nam cam kết sẽ nổ lực hết mình để góp phần làm nên thành công của sự kiện mang ý nghĩa nhân văn này.

Ông Choi Joo Ho – Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam

Được biết, trong dịp này chương trình hiến máu hưởng ứng Chủ nhật Đỏ 2021 sẽ được phát động và triển khai tại tất cả 07 cơ sở của Samsung Việt Nam bao gồm: Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung SDI Việt Nam (SDIV), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC) và Công ty Điện tử Samsung Vina (SAVINA) và dự kiến tiếp nhận khoảng 8.000 đơn vị máu.

Ban lãnh đạo Tổ hợp Samsung Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2021

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của Bạn và Tôi”, sau 12 lần tổ chức (2009 – 2020), Chủ nhật Đỏ đã trở thành sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trên quy mô toàn quốc, nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu dịp Tết Nguyên đán. Sự kiện đã kêu gọi và nhận được sự quan tâm nhiều cơ quan, đơn vị và đông đảo người dân thuộc nhiều độ tuổi, vùng miền, dân tộc, ngành nghề cùng tham gia hiến máu vì sự sống của người bệnh cần truyền máu. Xuất phát từ một điểm hiến máu tại Hà Nội vào năm 2009 chỉ với 96 đơn vị máu tiếp nhận được; đến nay, mỗi năm Chủ nhật Đỏ đã thu hút gần 40 tỉnh/thành phố tham gia tổ chức và tiếp nhận được trung bình 45.000 đơn vị máu.

Chùm ảnh: Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thăm người hiến máu tại Tổ hợp Samsung Việt Nam

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà (giữa) tham dự chương trình

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng quà cho người hiến máu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thân thiện chụp ảnh cùng người hiến máu

Anh Hoàng Trọng Triều: Đây là lần thứ tư tôi tham gia hiến máu và càng vui hơn vì lần này đúng vào chương trình Chủ nhật Đỏ

Chị Đỗ Thanh Tuyền: Mỗi lần hiến máu đều mang lại cho tôi những cảm xúc thú vị, đây là lần thứ 5 tôi tham gia hiến máu và tôi sẽ còn tham gia nhiều lần nữa

Trong những năm qua, Công ty Samsung Việt Nam luôn đồng hành với hoạt động hiến máu tình nguyện

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan