Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Được truyền năng lượng tích cực từ Chủ nhật Đỏ”

Tại cuộc họp báo sự kiện Chủ nhật Đỏ diễn ra chiều nay 07/01/2021 tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chia sẻ kỷ niệm ấn tượng khi lần đầu tiên được tham dự ngày hội Chủ nhật Đỏ diễn ra tại quê hương Thanh Hóa của mình cách đây gần một tháng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc được lần đầu tiên tham dự Chủ nhật Đỏ.

Tham dự sự kiện còn có Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My và các người đẹp: Đặng Vân Ly (Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020), Nguyễn Thanh Thủy (Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020), Nguyễn Hà My (Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020).

Hình ảnh một người phụ nữ khá lớn tuổi, thân hình mảnh mai nhưng vẫn hăng hái đăng ký hiến máu tại chương trình đã gợi lên cho tân hoa hậu Việt Nam rất nhiều suy nghĩ. “Mình rất cảm ơn tinh thần nhân đạo của chị, chị và Chủ nhật Đỏ đã truyền cho Hà một nguồn năng lượng tích cực”, Đỗ Thị Hà nhớ lại.

Hà chia sẻ thêm: “Đó là một may mắn khi được tham dự ngày hội để cảm nhận được nhiệt huyết của những người dân quê mình khi đến với ngày Chủ nhật Đỏ”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tặng quà cảm ơn người hiến máu.

Mang trên mình danh hiệu cao quý của sắc đẹp Việt Nam, Đỗ Thị Hà mong muốn có thể kêu gọi được nhiều người cùng tham gia hiến máu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Hà cũng quyết tâm giữ sức khỏe để có thể đủ điều kiện tham gia hiến máu vào ngày chính hội 17/01 tới đây tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Từng đồng hành và hiến máu 6 lần tại các kỳ Chủ nhật Đỏ trước đây, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My cho biết: “Mỗi người đều có những may mắn riêng, với Huyền My thì may mắn chính là được đồng hành cùng Chủ nhật Đỏ lâu như vậy”.

Có lẽ chính nhờ hiến máu thường xuyên nên á hậu Huyền My vẫn luôn giữ được nét đẹp rạng ngời.

“Sau mỗi lần hiến máu, My đều vô cùng hạnh phúc và tự hào được góp phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của chương trình. Lượng máu tiếp nhận mỗi năm ngày càng nhiều hơn, quy mô chương trình cũng được mở rộng hơn”, Huyền My chia sẻ và khẳng định chắc chắn các năm tiếp theo cũng sẽ tham gia chương trình.

Thanh Hằng – Thùy Trang, ảnh: Công Thắng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan