Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Công an Hà Nội nô nức đi hiến máu hưởng ứng Chủ nhật Đỏ 2021

Sáng nay 20/01, Công an Thành phố Hà Nội (CATPHN) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Báo Tiền phong, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức chương trình hiến máu hướng ứng Chủ nhật Đỏ 2021.

Tham dự chương trình có ông Bạch Quốc Tuyên, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an; Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATPHN; Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập Báo Tiền phong; TS.Trần Ngọc Quế, Phó Giám đốc Trung tâm Máu quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và hàng trăm chiến sỹ là đoàn viên thanh niên đến từ CATPHN…

Đại biểu tham dự chương trình

Trong nhiều năm qua, CATPHN là một trong những đơn vị đi đầu gia tích cực trong hoạt động hiến máu tình nguyên góp phần đảm bảo lượng máu an toàn phục vụ kịp thời cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh.

Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập Báo Tiền phong cho biết: Thay mặt Ban tổ chức chương trình Chủ nhật Đỏ tôi xin bày tỏ sự tri ân và biết ơn tới Ban Giám đốc CATPHN các đồng chí Đoàn viên, Thanh niên CATPHN trong nhiều năm liền đã đồng hành cùng Chủ nhật Đỏ, chính nhờ sự tiếp sức của các đồng chí đã góp phần giải quyết được vấn đề thiếu màu vào dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt hơn, nó đã tạo nên một phong trào thi đua rộng khắp trong toàn lực lượng CATPHN.

Ông Vũ Tiến, Phó Tổng biên tập Báo Tiền phong

Ngày nay, Chủ nhật Đỏ không chỉ là tên gọi một phong trào hiến máu nữa mà nó thực sự đã trở thành một “từ khóa” để chúng ta làm những việc thiện nguyện cho cuộc đời. Những đơn vị máu của các anh chị hiến tặng hôm nay hi vọng sẽ giúp nhiều cuộc đời ở lại vui Tết đón xuân. Ông Vũ Tiến nói.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATPHN cho biết: Trong nhiều năm qua, phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và các phong trào “Thanh niên tình nguyện” đã được các cấp bộ Đoàn và Công an Thủ đô tổ chức triển khai và phát triển sâu rộng với nhiều nội dung thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, tạo nên hình ảnh, diện mạo mới cho thế hệ thanh niên CATPHN trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện, thông qua hoạt động này, đông đảo đoàn viên đã phát huy được tính xung kích, tình nguyện của mình vì cộng đồng.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATPHN

Đồng chí Nguyễn Hữu Tài, Phòng Hậu cần CATPHN cho biết: Với tinh thần là một người chiến sỹ công an cách mạng chúng tôi sẵn sàng tham gia hiến máu khi người bệnh cần. Tôi hi vọng các chiến sỹ Công an nhân dân chưa hiến máu thì hãy một lần tham gia để hiểu được ý nghĩa to lớn của hoạt động nhân ái này.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tài, Phòng Hậu cần CATPHN (bên trái) lần thứ 6 tham gia hiến máu

Đồng chí Tô Thị Hà, Phòng PV 01 CATPHN: Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, bản thân tôi là một chiến sỹ Công an nhân dân nên lại càng phải có trách nhiệm hơn trong việc tham gia hiến máu, điều đó cũng góp phần bảo vệ sức khỏe tính mang cho nhân dân. Đây là lần thứ 13 tôi tham gia hiến máu và tôi sẽ còn tham gia hiến máu thêm nhiều lần nữa.

Đồng chí Tô Thị Hà, Phòng PV 01 CATPHN, 13 lần tham gia hiến máu

Năm 2020 khi Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có Thư gửi toàn thể cán bộ, chiến sĩ CAND tham gia hiến máu, CATPHN đã hưởng ứng với một tinh thần cao nhất, kết quả là Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tiếp nhận được trên 5.000 đơn vị máu phục vụ người bệnh trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát từ lực lượng này.

Một số hình ảnh tại chương trình

Các Khối thi đua của CATPHN tham gia Lễ ra quân

Đồng chí Bùi Mạnh Hùng, Bi thư Đoàn Thanh niên CATPHN phát biểu tại lễ ra quân

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATPHN phát động Lễ ra quân

Ngay sau Lễ ra quân, các lực lượng CATPHN đã tham gia diễu hành tuyên truyền trên các tuyến phố của Hà Nội

TS.Trần Ngọc Quế, Phó Giám đốc Trung tâm Máu quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chụp ảnh lưu niệm với người hiến máu

Các chiến sỹ CATPHN sẵn sàng tham gia hiến máu

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh, Phòng Cảnh sát Bảo vệ CATPHN lần thứ 9 tham gia hiến máu

 

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan