Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Lễ hội Xuân hồng 2021 được nhiều nghệ sĩ và đơn vị nghệ thuật đồng hành

Các đơn vị nghệ thuật, các ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ là lực lượng đồng hành cùng Lễ hội Xuân hồng qua nhiều năm. Khi những người nổi tiếng tham gia hiến máu, họ không chỉ đóng góp trực tiếp những giọt máu cho người bệnh mà còn góp phần tuyên truyền, vận động thêm được nhiều người biết đến giá trị to lớn của việc hiến máu tình nguyện nhờ vào lượng người hâm mộ đông đảo.

TS. Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW và ông Lê Gia Tiến, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện tặng giấy chứng nhận cho đại diện các Nhà hát tham gia đồng hành.

Lễ hội Xuân hồng 2021 nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị nghệ thuật như: Nhà hát Kịch Việt Nam, Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Chèo Việt Nam, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Họ vừa tham gia biểu diễn, vừa tích cực tổ chức hiến máu trong cán bộ, nhân viên.

Các Nhà hát đã mang đến những phần biểu diễn đặc sắc tại Lễ hội Xuân hồng.

Phát biểu tại khai mạc Lễ hội Xuân hồng 2021, NSƯT Sĩ Tiến – Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Lễ hội Xuân hồng đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Và cứ mỗi dịp đầu năm khi Lễ hội Xuân hồng được tổ chức, tôi lại có những suy nghĩ, nghĩ đến dòng máu Việt Nam đang chảy trong huyết quản của mỗi chúng ta”.

Tại thời điểm khan hiếm máu sau Tết năm 2020, Nhà hát Tuổi trẻ đã tổ chức chương trình hiến máu và nhận được đông đảo tình cảm của anh chị em nghệ sĩ, của các cơ quan bạn, của Công đoàn Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Và năm nay, vào ngày 6/3 tới, Nhà hát Tuổi trẻ lại tiếp tục phát động chương trình hiến máu để hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng.

NSƯT Kiều Minh Hiếu – Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) chia sẻ: “Các anh chị em nghệ sĩ không chỉ của Nhà hát Kịch Việt Nam mà cả các đơn vị nghệ thuật khác luôn nhận thức được ý nghĩa lớn lao của hoạt động hiến máu tình nguyện – một hành động nhỏ nhưng góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Nghệ sĩ Hải Linh – Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam bày tỏ hi vọng Lễ hội Xuân hồng sẽ ngày càng phát triển trong những năm tới, và khẳng định Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng chương trình.

NSƯT Trần Mạnh Cường – Phó Giám đốc Liên đoàn xiếc Việt Nam luôn sẵn sàng tham gia hiến máu với quan điểm: cống hiến tất cả những gì mình có thể.

Ca sĩ, diễn viên Anh Tuấn – Nhà hát Tuổi trẻ thông qua chương trình khai mạc Lễ hội Xuân hồng đã gửi lời động viên đến các bạn tình nguyện viên của Lễ hội Xuân hồng 2021.

Hi vọng những đóng góp to lớn của tập thể các nghệ sĩ sẽ giúp Lễ hội Xuân hồng 2021 thành công rực rỡ và tiếp nhận thêm được thật nhiều đơn vị máu.

Lễ hội Xuân hồng 2021 sẽ diễn ra trong các ngày 01 – 07/3 tại Viện Huyết học – Truyền máu TW và 03 điểm hiến máu cố định tại Hà Nội.

Thời gian: 8h00 – 17h00 các ngày 01 – 07/3/2021
Địa điểm:
Viện Huyết học – Truyền máu TW (phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy)
Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm: 26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm
Trạm y tế phường Nhân Chính: 132 Quan Nhân, Thanh Xuân
Phòng khám đa khoa số 2 – Trung tâm Y tế quận Đống Đa: Số 10, Ngõ 122 Đường Láng, Đống Đa
Link đăng ký hiến máu: http://hienmau.vn/lehoixuanhong
Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/180505176806130

Thùy Trang, ảnh: Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan