Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam lan tỏa hành động đẹp

Hưởng ứng kỷ niệm 21 năm Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (07/4/2000 – 07/4/2021), Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cùng phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Ngay sau khi phát động, Ban tổ chức chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên công ty và các đơn vị đang hợp tác cùng công ty. Sự kiện còn thu hút sự tham gia của các khách mời là những đối tác của công ty. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu, trao niềm hi vọng và nối dài thêm những nụ cười của người bệnh.

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam mong muốn những nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty sẽ là hình ảnh đẹp truyền tải đi thông điệp hiến máu cứu người tới nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức trong cộng đồng xã hội, góp phần vào việc duy trì lượng máu phục vụ cho công tác điều trị.

Ông Nguyễn Tiến Hiệp, Chủ tịch Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc khi có nhiều cán bộ, nhân viên và bạn bè đồng nghiệp, đối tác của Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam tham gia chương trình này. Được giúp đỡ, sẻ chia với mọi người, tôi cảm thấy cuộc sống của mình có thêm nhiều ý nghĩa. Cá nhân tôi và các đồng chí  Lãnh đạo Tập đoàn tham gia với mong muốn hành động đẹp này được lan tỏa hơn nữa đến toàn bộ cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn sẽ hiến máu thường xuyên và như lời tri ân, quan tâm đến cộng đồng”.

Tin: Thanh Hằng, ảnh: Công Thắng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan