Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Cô gái chiến thắng ung thư khát khao sống có ích từng phút giây

“Em sẽ không bao giờ quên được những ân tình mà các bác sĩ ở Viện Huyết học – Truyền máu TW đã dành cho em. Hình ảnh các bác sĩ đối với em kể từ lúc em 18 tuổi đến lúc ghép tủy năm 25 tuổi rất gần gũi, thân thiết.

Em biết rằng mình được sống được đến ngày hôm nay là nhờ tấm lòng yêu thương của rất nhiều người. Với em, được sống đã là món quà tuyệt vời nhất. Khi chứng kiến những người mình yêu quý phải ra đi, em càng trân trọng hơn những tháng ngày được sống, khát khao sống có ích từng phút giây”.

Đó là tâm sự của Hoàng Thị Diệu Thuần, một cô gái phát hiện ung thư máu năm 18 tuổi, khi vừa mới thi đỗ Đại học và đã hơn 1 lần đối mặt với tử thần.

Giờ đây, Thuần tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống ở bên những em bé thơ yếu ớt, tìm thấy sự an ủi lẫn nhau, để được cùng hy vọng, cùng nghĩ về tương lai có thể không còn đau đớn nữa.

Đi qua một hành trình dài từ phía của người bệnh khổ đau, tuyệt vọng đến phía của hy vọng, đến phía của hy vọng, niềm tin rồi trở nên mạnh mẽ, đầy nghị lực, có thể gieo hy vọng, lạc quan cho rất nhiều người, Hoàng Thị Diệu Thuần chỉ mong sao có thể đền đáp một phần những ân tình sâu nặng mà cuộc đời dành cho cô.

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan