Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Thông báo về việc thay đổi logo mới của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Kính gửi: Quý cơ quan, tổ chức và cá nhân
Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển (1984-2019), Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định để trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của một Viện chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực huyết học – truyền máu tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì sức khỏe dòng máu Việt”.
Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Viện, đồng thời để phù hợp với diện mạo phát triển trong giai đoạn mới, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương quyết định thay đổi Logo của Viện.
Đây là sản phẩm logo đạt giải nhất tại Cuộc thi thiết kế logo do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức trong thời gian vừa qua.
Logo mới được Viện bắt đầu sử dụng từ ngày 2/12/2019 và áp dụng với tất cả các văn bản, hợp đồng và sản phẩm thuộc thương hiệu của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Chính vì vậy, các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi tiến hành giao dịch với Viện từ ngày 2/12/2019 xin vui lòng sử dụng logo mới theo quy định. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Viện không thay đổi.
Xin trân trọng thông báo, kính chúc Quý vị sức khỏe và ngày một phát triển!
 
Mẫu logo cũ
Mẫu logo mới
 Ý nghĩa của Logo

Logo được thiết kế cân đối, hài hòa tạo thành “Cây đời” hay “Cây sự sống” với màu đỏ chủ đạo – màu của máu, thể hiện Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương với sứ mệnh “Vì sức khỏe dòng máu Việt” chính là nơi hội tụ của những tinh hoa trí thức về chuyên ngành Huyết học – Truyền máu, là nền tảng, là chỗ dựa vững chắc cho những bệnh nhân cần máu, đem đến sự sống, sự hồi sinh và tươi mới cho sức khỏe của người bệnh.
Ở giữa là hình giọt máu đầy đặn và hoàn chỉnh thể hiện sự căng tràn sức sống, sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Viện. Thân cây và lá cây phát triển theo hướng mở, thể hiện sự phát triển đa dạng của các chuyên ngành, các lĩnh vực, các hoạt động chuyên môn của Viện. Đây là một bố cục hoàn chỉnh, các chi tiết tương hỗ lẫn nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết, mạnh mẽ về nội lực, tràn đầy tình yêu thương, luôn hiên ngang, vươn lên tầm cao.
Nhìn theo chiều sâu, các đường giao nhau của từng chi tiết hiển hiện chuỗi gen – khởi thủy của sự sống. Điều này thể hiện vai trò của Viện là cầu nối giữa con người với con người, từ những người khỏe mạnh đến với những người bệnh – những người cần giúp đỡ; để cuối cùng, chúng ta sẽ có được một cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn từ những chuỗi gen hoàn chỉnh đó. Logo cũng khẳng định Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ luôn vững vàng như một cây đại thụ, vì mỗi cán bộ, nhân viên của Viện, vì cuộc sống cộng đồng, vì sức khỏe dòng máu Việt.
Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương
Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan