Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Không khí thu nắng vàng khắp các điểm hiến máu

Tiết trời Hà Nội đang trong những ngày thu nắng vàng rất đẹp, ngọt ngào và trữ tình khiến tâm hồn con người dường như cũng vui tươi hơn, mong muốn được chia sẻ và lan tỏa yêu thương nhiều hơn tới những người xung quanh.

Và với nhiều người, “không ra đường để hưởng trọn không khí thu là có lỗi với thời tiết”, nên họ đã lựa chọn những điểm hiến máu để làm những việc nhỏ và ý nghĩa như hiến máu cứu người.

Chương trình hiến máu “Trái tim mùa thu” với thông điệp “Trái tim hồng – Âm nồng tình thương” diễn ra tại Trường Cao đẳng Công nghiệp In đã tạo cho người hiến máu không gian rực rỡ lá phong đỏ như đang tận hưởng không khí thu tận châu Âu. Ngày hội đã được đón tiếp gần 300 người hiến máu và 203 người đã hiến máu thành công.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm cùng các tình nguyện viên tổ chức chương trình

Các chàng trai hứng thú check in tại không gian ấn tượng

Tình nguyện viên cũng trở nên rạng rỡ hơn

Trao nhau những cử chỉ ân cần trong nắng thu

“Được hiến máu, được chia sẻ yêu thương là điều hạnh phúc nhất mùa thu này”

Khu vực đăng ký cũng ngập tràn nắng vàng

Không gian xanh cũng vô cùng rực rỡ dưới ánh nắng – đây cũng chính là những phần quà thú vị cho người hiến máu

Còn tại Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, “Tuyết yêu thương” đã trở thành tên gọi quen thuộc mỗi sự kiện hiến máu của trường. Nắng vàng cũng phủ kín không gian hiến máu trong “Tuyết yêu thương” lần thứ 17 diễn ra ngày 30/10 để góp thêm 380 đơn vị máu, mang thêm những tia nắng yêu thương tới người bệnh.

Nắng vàng phủ kín không gian hiến máu tại Đại học Khoa học tự nhiên

Sinh viên khoa Hóa – Nguyễn Thị Nhi tham gia hiến máu lần thứ 2

Phấn khởi, hồi hộp trước lúc hiến máu

Nụ cười khi được hiến máu cùng sinh viên trong ngày đẹp trời

Còn tại điểm hiến máu cố định quận Thanh Xuân, Nguyễn Hải Đăng đã lựa chọn đến đây vì lý do đặc biệt hơn “để được nghe nói về chạy bộ cùng bác sĩ của Viện – là người yêu thích môn thể thao chạy bộ) và cũng là để đón chào ngày sinh nhật sắp tới vài ngày nữa”. Đăng từng là tình nguyện viên vận động hiến máu tại Đại học Thủy lợi từ năm 2004 và đến giờ vẫn duy trì việc hiến máu như một thói quen tích cực. 

Anh Hải Đăng đã tham gia hiến máu từ cách đây 15 năm và giờ có thêm lựa chọn thuận tiện về địa điểm hiến máu khi đến điểm hiến máu cố định (ảnh: Vũ Quang Hưng)

 

 ĐỊA ĐIỂM HIẾN MÁU

1. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ 8h đến 20h tất cả các ngày (tại tầng 2, Khoa Tiếp nhận máu và các thành phần máu).
2. Điểm hiến máu cố định quận Hoàn Kiếm tại 26 phố Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Điểm hiến máu cố định quận Thanh Xuân tại 132 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội); từ 8h đến 17h vào thứ 2 đến thứ 7.
3. Hoặc đến điểm hiến máu gần nhất được cập nhật tại địa chỉ https://www.nihbt.org.vn/Home/DiemHM

Người hiến máu vui lòng mang theo chứng minh thư khi đi hiến máu.

 Thanh Hằng (tổng hợp)

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!