Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hiến máu để kỷ niệm 60 năm thành lập trường

Ngày 6/11/2019, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt máu yêu thương” lần thứ 17. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng 60 năm thành lập trường.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc chương trình hiến máu chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

Tham dự ngày hội, TS. Nguyễn Thị Cúc Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội chia sẻ: “Câu lạc bộ Vận động hiến máu của trường hoạt động có ý nghĩa nhất; tuy không rầm rộ như các câu lạc bộ khác của trường, nhưng chính những hoạt động thầm lặng của các bạn đã giúp mang lại cuộc sống cho rất nhiều người bệnh cần máu. Hiến máu cũng chính là cơ hội tốt để sinh viên được các bác sĩ, nhân viên y tế tư vấn sức khỏe”.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương ghi nhận những ý nghĩa của việc hiến máu và công sức vận động hiến máu của các tình nguyện viên

Các tình nguyện viên tiêu biểu, vận động được nhiều người đăng ký hiến máu cho ngày hội “Giọt máu yêu thương”

TS. Ngô Mạnh Quân – Phó Giám đốc Trung tâm Máu quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trân trọng cảm ơn nghĩa cử hiến máu của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hà Nội nhiều năm qua. “Thời điểm này đang diễn ra dịch sốt xuất huyết, nên những đơn vị máu được hiến tặng hôm nay sẽ kịp thời điều chế để cung cấp cho các bệnh viện tại 26 tỉnh, thành phố. Mong rằng ngày hội sẽ góp thêm cho chùm hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập trường thêm rực rỡ và ý nghĩa”, TS. Quân chia sẻ.

TS. Ngô Mạnh Quân cũng biểu dương sinh viên của trường luôn tích cực tham gia nhiều ngày hội hiến máu

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tặng lẵng hoa chúc mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Hà Nội.

Tại ngày hội, TS. Phạm Ngọc Thạch – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tiến Dũng – Quyền trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn; TS. Nghiêm Hồng Vân – Trưởng khoa Tiếng Nhật; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng nhiều thầy cô giáo là lãnh đạo, giảng viên các đơn vị của trường và các bạn sinh viên đã cùng trao “giọt máu yêu thương” cho người bệnh cần máu. 

Đông đảo giảng viên và sinh viên hưởng ứng ngày hội

TS. Phạm Ngọc Thạch – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hà Nội đến hiến máu từ sớm để kịp đi họp ngay sau đó

TS. Nghiêm Hồng Vân – Trưởng khoa Tiếng Nhật, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Tôn Quang Hòa và cán bộ, nhân viên của trường đăng ký hiến máu ngay đầu giờ sáng

Anh Đinh Huy Trường – nhân viên của trường là người hiến máu đầu tiên

TS. Nghiêm Hồng Vân – Trưởng khoa Tiếng Nhật tham gia hiến máu.

TS. Nguyễn Tiến Dũng – Quyền trưởng Phòng Quản lý đào tạo và ThS. Bùi Viết Toàn – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đăng ký hiến máu.

Phó trưởng phòng Công tác sinh viên Đỗ Quốc Đạt tham gia hiến máu.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên tham gia hiến máu

Team cổ vũ cũng hùng hậu không kém team hiến máu.

Nụ cười rạng rỡ của tình nguyện viên

Chương trình mong muốn mang đến thật nhiều yêu thương và sức khỏe tới người bệnh cần máu.

Ngày hội ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập của Đại học Hà Nội đã thu về gần 600 đơn vị máu, như món quà đặc biệt cho dịp trọng đại này của trường cũng như dành tặng người bệnh cần máu.
 
Tin: Thanh Hằng, Ảnh: Công Thắng và CLB Vận động hiến máu
Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!