Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức chương trình hiến máu thường niên

Ngày 08/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Bộ NN&PTNT nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên có cơ hội tham gia hiến máu, với mục đích lan tỏa yêu thương và dành những điều tốt đẹp cho người bệnh cần máu. Hoạt động cũng thể hiện truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, chia sẻ khó khăn của dân tộc ta.

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến đến cảm ơn người hiến máu.

Anh Lê Minh Tuấn, Văn phòng Bộ chia sẻ: Mỗi lần hiến máu xong tôi cảm thấy mình như khỏe ra, trẻ lại vì cơ thể đã tạo ra cho mình một dòng máu mới và điều quan trọng hơn cả là mình đã làm được việc có ý nghĩa là chia sẻ những giọt máu của mình cho một ai đó để tái sinh cuộc đời họ.

Anh Lê Minh Tuấn tham gia hiến máu lần thứ 4.

Cũng với ý nghĩ đó, chị Vũ Hoa Hồng, Vụ Kế hoạch cho biết: Với tôi đơn giản hiến máu là sẻ chia là đồng cảm với người bệnh. Khi chúng ta cho đi một những giọt máu quý giá của mình thì chắc chắn người bệnh cũng cảm thấy được trân quý.

Chị Vũ Hoa Hồng, (bên phải) tham gia hiến máu tại chương trình.

Chương trình hiến máu của Bộ NN&PTNT lần này được tổ chức tại hai điểm là ở Trụ sở Bộ NN&PTNT và Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, hoạt động đã thu hút trên 350 người đăng ký và tiếp nhận được 288 đơn vị máu phục vụ người bệnh.

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến và ThS. Vũ Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tặng Bằng khen của Bộ Y tế và giải thường “Giọt hồng” cho Đoàn Thanh niên của Bộ NN&PTNT.

Nhằm ghi nhận, tri ân, biểu dương Đoàn Thanh niên của Bộ NN&PTNT vì có đóng góp xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2021, nhân dịp này Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã thừa uỷ quyền của Bộ Y tế trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho Đoàn Thanh niên Bộ NN&PTNT. Đoàn Thanh niên Bộ NN&PTNT cũng là một trong những đơn vị được nhận giải thưởng “Giọt hồng” năm 2021.

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan