Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Nhiều chương trình ý nghĩa dành cho người bệnh ung thư sẽ diễn ra vào ngày 14/2

Ngày Thế giới phòng chống ung thư là một sự kiện toàn cầu được tổ chức vào ngày 04/02 nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư, cách phòng chống, phát hiện và điều trị bệnh. Ngày 15/02 hằng năm cũng được chọn là ngày Thế giới phòng chống bệnh ung thư trẻ em.

Nhân dịp này, Viện Huyết học – Truyền máu TW sẽ tổ chức chương trình Câu chuyện mùa xuân và ra mắt ấn phẩm Còn mãi yêu thương vào ngày 14/2/2023 (thứ Ba) nhằm hỗ trợ công tác điều trị và chăm sóc người bệnh ung thư máu. Chương trình gồm các hoạt động chính như sau:

  • Chương trình Câu chuyện mùa xuân với những giai điệu đầy hy vọng do các nghệ sĩ và chính các bệnh nhi biểu diễn. Trọng tâm của chương trình là Tọa đàm Chung sống bình yên với ung thư với sự tham gia, tư vấn của bác sĩ và chia sẻ của người bệnh. Thông qua chương trình tọa đàm, Viện mong rằng người bệnh ung thư máu sẽ có thêm kiến thức, hiểu biết về chăm sóc, điều trị bệnh, luôn tuân thủ điều trị và lạc quan, kiên cường trước mọi khó khăn.
  • Triển lãm ảnh Nhịp sống yêu thương với những hình ảnh đầy lạc quan, hy vọng và tinh thần mạnh mẽ của người bệnh. Trên hành trình chiến đấu với ung thư, người bệnh luôn được sống trong vòng tay yêu thương, chia sẻ của người thân, của những người đồng bệnh, các y bác sĩ và cả cộng đồng.
  • Giới thiệu ấn phẩm Còn mãi yêu thương: Ấn phẩm tập hợp những câu chuyện, chia sẻ về nghị lực phi thường và ý chí vươn lên mạnh mẽ của người bệnh. Viện Huyết học – Truyền máu TW mong rằng ấn phẩm sẽ là một món quà tinh thần, lan tỏa những suy nghĩ tích cực, niềm tin yêu cuộc sống và tin tưởng vào hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh việc không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng điều trị, Viện Huyết học – Truyền máu TW rất mong sẽ trở thành “ngôi nhà thứ 2” của người bệnh, đem đến các hoạt động hỗ trợ người bệnh cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trương Hằng; Thiết kế: Mỹ Hạnh

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan