Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hiến máu đôi để Lễ tình nhân thêm ý nghĩa

Tình yêu là một gia vị ngọt ngào trong cuộc sống, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho con người. Tình yêu càng đẹp và ý nghĩa hơn khi được song hành cùng lòng nhân ái, sự lương thiện. Vì lẽ đó, nhiều cặp đôi đã cùng nhau thực hiện những việc làm thiện nguyện để hành trình yêu nhau có những kỷ niệm tuyệt vời hơn mà hiến máu đôi là một trong những hoạt động được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Đều là những tình nguyện viên vận động hiến máu suốt thời Đại học, đôi bạn Ngân và Tuấn đã nảy sinh tình cảm với nhau từ những ngày tháng cùng nhau làm tình nguyện. Giờ đây, cả hai đã tốt nghiệp đại học, không còn sinh hoạt trong đội máu của trường nữa nhưng tình yêu của đôi bạn trẻ vẫn còn như ngày đầu.

Nhân dịp sắp tới ngày lễ tình nhân 14/2, Ngân và Tuấn đã quyết định cùng nhau đi hiến máu tình nguyện tại Lễ hội Xuân hồng 2023 để nhớ lại những kỷ niệm thời sinh viên. Ngân chia sẻ: “Mình cảm thấy đi hiến máu cùng người yêu là một trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa. Ngày Valentine thay vì đi hẹn hò, đi chơi như bình thường vẫn làm thì chúng mình cùng nhau đi làm việc tốt, có thể giúp đỡ thêm nhiều người bệnh và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn là những tình nguyện viên.

Ngân và Tuấn cùng nhau đi hiến máu để ôn lại kỷ niệm thời sinh viên

Còn với Tuấn, chàng trai đến từ Nam Định cho biết đây là lần thứ 2 cùng bạn gái đi hiến máu, anh chàng cựu sinh viên Đại học Bưu chính Viễn thông thổ lộ: “Hai lần hiến máu đôi đều là bạn gái mình chủ động muốn mình đưa đi, mình rất trân trọng một cô gái có tấm lòng nhân hậu và nhiệt tình như vậy.”

Mới yêu nhau chưa lâu nên đây là lần đầu tiên đôi bạn Trọng Điệp – Thu Phương (Đại học Giao thông vận tải) đi hiến máu đôi cùng nhau. Thu Phương bày tỏ: “Sắp tới Valentine nên em cũng muốn cả hai có một kỷ niệm gì đó thật đặc biệt. Được các bạn tình nguyện viên ở trường giới thiệu thì em biết ở Lễ hội Xuân hồng có chương trình hiến máu dành riêng cho các cặp đôi nên em đã rủ bạn trai cùng đi.

Trọng Điệp – Thu Phương hiến máu đôi tại Lễ hội Xuân hồng.

Không ngờ là bạn trai em cũng có ý định đi hiến máu từ lâu nhưng chưa thực hiện được, kết quả là chúng em đã có một kỷ niệm hiến máu đôi rất ý nghĩa.”

Tuy chưa chính thức là một cặp đôi nhưng Gia Pháp (Đại học Giao thông Vận tải) và Nguyễn Thúy (Đại học Thương Mại) lại đang ở trong tình trạng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Nói về lý do đi hiến máu đôi, anh chàng Gia Pháp vẫn còn rất ngại ngùng: “Thực ra cách đây mấy ngày chúng em có đi hiến máu cùng một nhóm bạn, nhưng trùng hợp là chỉ có 2 bọn em bị “rớt lại” do không đủ điều kiện. Do đó 2 bọn em mới có buổi hiến máu đôi ngày hôm nay.”

Những lần hiến máu đôi đã giúp Pháp và Thúy xích lại gần nhau hơn.

Nói về người bạn trai bên cạnh, Nguyễn Thúy tâm sự: “Đây là lần thứ hai em đi hiến máu và cả hai lần đều đi cùng Gia Pháp, em cảm thấy đi hiến máu cùng bạn trai thì yên tâm hơn và em cũng bớt lo lắng đi nhiều.”

Với những đôi bạn trẻ ấy, hiến máu đôi đã giúp họ hiểu thêm về nhau, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp và lãng mạn trong tình yêu. Hy vọng rằng, hiến máu sẽ là một cầu nối, thúc đẩy tình yêu của các bạn trẻ ngày một thăng hoa và tiến gần hơn đến bến bờ hạnh phúc.

Thùy Trang – Ảnh: Đức Thịnh

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan