Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc tại Viện

Ngày 04/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có buổi làm việc với Công đoàn cơ sở Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên BCH, Phó Chủ nhiệm UBKT Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, ThS. Lê Lâm, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện, TS. Vũ Đức Bình, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện cùng các cá nhân có liên quan.

Đại biểu tham dự buổi làm việc.

Nội dung của buổi làm việc giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với Viện xoay quanh các hoạt động chấp hành Điều lệ Công đoàn tại cơ sở như: Việc tổ chức phổ biến, quán triệt, cụ thể hóa và triển khai thực hiện Nghị quyết của công đoàn cấp trên; triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2023 và thực hiện công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công đoàn…

Thực hiện sự chỉ đạo và hướng dẫn của Công đoàn Y tế Việt Nam, năm 2023, Công đoàn Viện đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình kế hoạch hoạt động một cách có hiệu quả, đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Quy chế hoạt động của Uỷ ban kiểm tra.

Cụ thể, đã triển khai Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị; Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, xây dựng kế hoạch toàn khóa, quy chế làm việc của BCH, UBKT, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong BCH Công đoàn và đã triển khai thực hiện rộng rãi tới các đơn vị trong Viện.

ThS. Lê Lâm, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện báo cáo các kết quả hoạt động công đoàn tại Viện thời gian qua.

Công đoàn Viện đã tổ chức nhiều chương trình hành động và hoạt động trọng tâm như: Công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng tư tưởng cho đoàn viên; Phát động và triển khai các chương trình thi đua; Tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và xây dựng công đoàn vững mạnh. Tổ chức công đoàn Viện thực sự là chỗ dựa tin cậy cho người lao động.

Những kết quả đạt được đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của toàn Viện, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của tổ chức công đoàn.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên BCH, Phó Chủ nhiệm UBKT Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên BCH, Phó Chủ nhiệm UBKT Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của công đoàn Viện trong việc nỗ lực, cố gắng và có nhiều giải pháp hay, đồng bộ để làm tốt chức năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong năm 2023.

Công đoàn Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương được thành lập theo Quyết định số 317/QĐ-CĐYT ngày 29/9/2004 của Công đoàn Y tế Việt Nam. Trong gần 20 năm qua, hoạt động của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã có những bước phát triển, thành công hết sức to lớn, được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Kết thúc chương trình làm việc, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến thăm quan các đơn vị trong Viện và nhiều đồng chí cũng trực tiếp tham gia hiến máu. Ảnh: Quang Hải.

Vương Tuấn (tổng hợp)

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan