Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hơn 500 cán bộ, nhân viên Bưu điện Việt Nam tham gia hiến máu

Nhiều năm nay, hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống tốt đẹp của các cán bộ, nhân viên, người lao động Bưu điện Việt Nam. Năm nay, ngày 1/8, nhân dịp Chào mừng 79 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu “Bưu điện Việt Nam – Những giọt máu hồng”.

Cán bộ, nhân viên Bưu điện Việt Nam rạng rỡ tham gia hiến máu

Tham dự Khai mạc chương trình có ông Lê Gia Tiến, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện; ông Nguyễn Xuân Thái, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm Máu Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương; ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cùng hơn 500 cán bộ, nhân viên thuộc Tổng Công ty và các đơn vị trên địa bàn Hà Nội.

Hiến máu tình nguyện là chương trình thường quy được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức hàng năm

Phát biểu tại chương trình Khai mạc, ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: “Hoạt động hiến máu tại Bưu điện Việt Nam đã lan toả rộng khắp trên 63 tỉnh, thành phố của đất nước, không chỉ đến đông đảo cán bộ công nhân viên mà còn cả các đại lý, cộng tác viên, thậm chí cả khách hàng của Bưu điện. Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn của ngành Bưu điện hiện nay cũng như khó khăn chung của xã hội, nhưng chúng ta vẫn luôn nỗ lực làm tốt 2 chữ “nghĩa tình”. Những hoạt động hiến máu cứu người ngày hôm nay đã tô thắm 2 chữ “nghĩa tình” của người Bưu điện.”

Ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tăng hoa động viên, khích lệ người hiến máu

Tham gia hiến máu tại chương trình, ông Nguyễn Hùng Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam chia sẻ: “Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam luôn động viên, khuyến khích cán bộ nhân viên tham gia hiến máu và các lãnh đạo của Tổng Công ty cũng hiến máu hàng năm. Để phát động phong trào hiến máu tình nguyện, chúng tôi đã tuyên truyền trên các kênh thông tin của Tổng Công ty, đồng thời phổ biến đến từng đơn vị trên địa bàn, thậm chí các đơn vị ở các tỉnh, thành phố ngoài Hà Nội cũng được khuyến khích tham gia hiến máu tại địa phương. Bản thân tôi cũng luôn cố gắng để mỗi năm hiến máu ít nhất 1 lần.”

Ông Nguyễn Hùng Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hiến máu tại chương trình

Hưởng ứng sự phát động của Tổng Công ty, chiều 1/8, tập thể cán bộ nhân viên Bưu điện huyện Thanh Oai đã cùng nhau đến Tổng Công ty để hiến máu. Chị Lê Thị Nguyệt (nhân viên Bưu điện huyện Thanh Oai) cho biết: “Hàng năm, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đều tổ chức cho cán bộ, nhân viên hiến máu tình nguyện, năm nào tôi cũng tham gia, cùng với các chương trình hiến máu tại địa phương thì lần này tôi đã hiến máu được hơn 10 lần rồi.”

Chị Lê Thị Nguyệt (đang ngồi) cùng đồng nghiệp công tác tại Bưu điện huyện Thanh Oai tham gia hiến máu tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Sáng cùng ngày, ông Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và ông Thái Bá Hà, cán bộ Văn phòng Tổng Công ty đã đến hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Ông Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sáng ngày 1/8

Ông Thái Bá Hà, cán bộ Văn phòng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cũng hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trước khi chương trình diễn ra.

Chương trình hiến máu “Bưu điện Việt Nam – Những giọt máu hồng” đã thể hiện tấm lòng nhân ái của các cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Bưu điện, những đơn vị máu được hiến tặng sẽ tiếp thêm hy vọng sống cho người bệnh cần truyền máu.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình nhận được sự ủng hộ của cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Bưu cục Thăng Long và các đơn vị trên địa bàn Hà Nội

Thùy Trang – Ảnh: Bưu điện Việt Nam

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan