Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Khách sạn Melia Hà Nội tổ chức hiến máu – Phát huy tinh thần vì cộng đồng

Với tôn chỉ đề cao những nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống và tích cực hưởng ứng các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, ngày 2/8/2024, Khách sạn Melia Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương hân hoan tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Trong không gian ấm cúng tại khách sạn 5 sao sang trọng của Thủ đô Hà Nội, nhiều kỷ niệm, câu chuyện xúc động về hiến máu đã được những người có mặt tham gia chương trình chia sẻ…

Chị Nguyễn Thị Hải Yến (bìa phải), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank cùng nhiều đồng nghiệp có mặt tại Khách sạn Melia từ sớm để đăng ký tham gia hiến máu. Chị chia sẻ, so với nhiều năm về trước, hoạt động hiến máu ở thời điểm hiện tại gần như thay đổi hoàn toàn cả về “chất và lượng”.

“Tôi nhớ như in thời điểm lần đầu bản thân quyết định sẽ đi hiến máu, khi ấy xã hội có nhiều người còn mang định kiến về việc này, “lần đầu tiên ấy” của tôi diễn ra trong một chiếc xe lưu động, mọi thứ khác hoàn toàn so với hiện tại. Tôi thấy rất vui vì hoạt động hiến máu đã có những bước phát triển tích cực, đặc biệt là tinh thần, nhận thức của người dân đã có sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ rệt”, chị Yến nói.

Là đồng nghiệp của chị Yến tại TP Bank, anh Nguyễn Xuân Trường, tâm sự bản thân cảm thấy sức khỏe và tinh thần đều rất thoải mái sau mỗi dịp được hiến máu. Anh khẳng định, sẽ gắn bó với hoạt động ý nghĩa này cho tới khi nào đạt độ tuổi giới hạn, hiến máu với anh là một trải nghiệm tuyệt vời để có thêm năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc.

Đảm nhận nhiệm vụ Giám sát buồng phòng tại Khách sạn Melia Hà Nội, anh Bùi Quang Trung đã có cho mình 7 lần hiến máu thành công. Với anh, ngày nào được hiến máu, đó đều là ngày hạnh phúc.

“Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được Melia tổ chức mỗi năm, cá nhân tôi rất xúc động khi năm nào cũng có rất nhiều những vị khách Quốc tế đang lưu trú tại khách sạn cùng hưởng ứng tham gia hiến máu. Tinh thần nhân đạo cao cả quả là không có giới hạn”, anh Trung bộc bạch.

Công tác cùng vị trí với anh Trung tại Khách sạn Melia Hà Nội, chị Hà Trà Hương luôn tâm niệm được cho đi chứng tỏ mình đã “giàu có” và may mắn hơn nhiều người khác, hãy cứ cho đi, hãy cống hiến thật nhiều để có một cuộc đời thật sự ý nghĩa.

Quang Hải

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan