Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

“Cảm ơn Hà Nội”

“Khi chúng ta tiếp tục tăng trưởng và phát triển và hãy nhớ rằng thước đo thực sự cho sự thành công của không chỉ ở những gì Công ty đạt được mà còn ở cách chúng ta đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng”, ông Kim Joon Young Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội chia sẻ tại chương trình hiến máu “Cảm ơn Hà Nội”.

Ngày 29/8, Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiền máu tình nguyện. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 1 năm khai trương Dự án Lotte Mall West Lake Hà Nội và cũng là hoạt động hiến máu đầu tiên của Công ty tại Hà Nội.

Đại biểu tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Kim Joon Young, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội chia sẻ rất vui mừng được hợp tác với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương để tổ chức chương trình hiến máu ngày hôm nay.

Ông Kim Joon Young Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội khai mạc chương trình.

“Việc quyết định tổ chức chương trình hiến máu máu “Cảm ơn Hà Nội” là minh chứng cho sứ mệnh của chúng tôi – Người tạo ra giá trị trọn đời. Mặc dù chúng tôi tự hào về những tiến bộ đã đạt được với tư cách là một công ty, nhưng cũng nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc đền đáp cộng đồng đã hỗ trợ công ty ngay từ đầu”, ông Kim Joon Young cho biết.

Thay mặt Lãnh đạo Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và người bệnh được nhận máu, ThS. Lê Lâm, Phó Viện trưởng đã ghi nhận, đánh giá cao đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Lotte properties Hà Nội trong việc phối hợp với Viện tổ chức chương trình hiến máu ngày hôm nay.

ThS. Lê Lâm hi vọng, sự hợp tác khởi đầu này sẽ mở ra một hành trình kết nối và chia sẻ của Công ty TNHH Lotte properties Hà Nội dành cho người bệnh trong hoạt động hiến máu tình nguyện.

ThS. Lê Lâm, Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phát biểu cảm ơn.

ThS. Lê Lâm, cho biết thêm: “Trong những năm qua, phong trào hiến máu không chỉ dừng lại ở các cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam, đến nay nhiều các công ty liên doanh, doanh nghiệp 100% có vốn đầu tư nước ngoài cũng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Tiêu biểu các công ty thuộc Tập đoàn SamSung Việt Nam trong hơn 10 năm qua đã có hàng trăm nghìn cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu cứu người. Chính các hoạt động hiến máu tình nguyện thể hiện sâu sắc tinh thần tương thân tương ái, mang đậm tính nhân văn cao cả và đã dần trở thành nét đẹp văn hóa của nhiều người dân, của nhiều cơ quan, doanh nghiệp”.

Một trong những người đến hiến máu đầu tiên tại chương trình, anh Nguyễn Trường Quân, nhân viên Công ty TNHH Lotte properties Hà Nội cho biết: “Tôi rất vui vì được tham gia hiến máu ngày hôm nay và hi vọng những giọt máu của mình hiến tặng sẽ góp phần mang lại sự sống cho người bệnh. Tôi cũng mong rằng những hình ảnh hiến máu sẽ ngày càng lan tỏa để nhiều người cùng tham gia”.

Anh Nguyễn Trường Quân tham gia hiến máu tại chương trình.

Chương trình hiến máu “Cảm ơn Hà Nội”, dự kiến tiếp nhận gần 200 đơn vị máu nhằm dự trữ cho cấp cứu và điều trị người bệnh trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tới.

Bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) phát biểu tại chương trình.

Lãnh đạo các đơn vị tặng biểu trưng nhóm máu cho người hiến máu.

Vương Tuấn

 

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan