Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Xuân Hải

Chiều 19/9/2024, Quận ủy Đống Đa và Đảng ủy Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Xuân Hải.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Đống Đa; Nguyễn Thị Minh Hiền – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa; Đàm Mạnh Cầu – Phó trưởng Ban tổ chức Quận ủy Đống Đa; Nguyễn Đức Anh – Phó Chánh Văn phòng Quận uỷ Đống Đa.

Theo Quyết định số 7198-QĐ/TU ngày 15/8/2024 của Thành ủy Hà Nội, Đảng bộ quận Đống Đa có 795 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 năm nay, trong đó có 82 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương có đồng chí Lê Xuân Hải, Bí thư Chi bộ Cận Lâm sàng II, Trưởng khoa Miễn dịch vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Vũ Đức Bình – Phó Bí thư Đảng ủy Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương công bố Quyết định của Thành ủy Hà Nội về tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa trao tặng Huy hiệu Đảng và giấy chứng nhận 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Xuân Hải; đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa tặng hoa chúc mừng đảng viên Lê Xuân Hải.

Đảng ủy Viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Xuân Hải.

Phát biểu ghi nhận những kết quả, thành tích và đóng góp của đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Anh Cường – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa khẳng định: “Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của toàn Đảng, toàn dân, của Thành ủy, Quận ủy, Đảng ủy Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cũng như ngành y tế đối với sự cống hiến của đồng chí Lê Xuân Hải cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho công tác xây dựng Đảng và công tác Đảng của Viện”.

Đồng chí Nguyễn Anh Cường cũng cho biết việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với các cơ quan nhà nước, đảng viên đang công tác được nhận Huy hiệu Đảng là điều rất hiếm, rất quý vì chủ yếu các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đều đã nghỉ công tác và sinh hoạt ở địa phương.

“Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vui riêng của đồng chí Lê Xuân Hải, của Đảng bộ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, mà là niềm vui chung của Đảng bộ Quận và TP Hà Nội, có những đảng viên trung kiên vinh dự đón nhận Huy hiệu cao quý của Đảng”, đồng chí Nguyễn Anh Cường ghi nhận.

Được kết nạp Đảng ngày 4/6/1994 khi còn là sinh viên đang học tại Học viện Quân y và được chuyển Đảng chính thức ngày 4/6/1995 tại Chi bộ Bộ môn Miễn dịch, Học viện Quân y, đồng chí Lê Xuân Hải đã trải qua 30 năm công tác và tròn 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Chi bộ Cận lâm sàng II chúc mừng đồng chí Lê Xuân Hải.

Đồng chí Lê Xuân Hải bày tỏ: “Trong suốt 30 năm công tác và 30 năm tuổi Đảng, được sự dìu dắt của tập thể, sự rèn luyện của Đảng, tôi đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ, năng lực quản lý và từng bước trưởng thành; nhiều năm được giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Cận lâm sàng II và Trưởng khoa Miễn dịch, Viện Huyết học – Truyền máu TW”.

Chia sẻ niềm vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh 2/9 và trong năm kỷ niệm 40 năm thành lập Viện, đảng viên Lê Xuân Hải coi đây là mốc son quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của người đảng viên.

“Đây cũng là dịp để tôi nhìn lại mình, nhắc nhở phải phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, môi trường nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao để không phụ lòng mong muốn của Đảng, của các đồng chí và gia đình”, đồng chí Lê Xuân Hải phát biểu.

Thảo Nguyên, ảnh: Trần Chiến

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan