Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Sơn La tổ chức hiến máu, hướng về người bệnh sau bão Yagi

Là một trong số các địa phương phải gánh chịu nhiều hậu quả, thiệt hại do bão Yagi để lại, tuy nhiên, bằng ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết một lòng của toàn thể nhân dân cùng chính quyền, tỉnh Sơn La đã nhanh chóng khắc phục những hậu quả sau bão và dần ổn định lại cuộc sống.

Với tinh thần nhân đạo cao cả, mong muốn lượng máu điều trị cho người bệnh luôn ổn định vào thời điểm khó khăn sau bão, trong các ngày từ 24-26/9, đồng loạt nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Sơn La đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Đông đảo người dân tại huyện Mai Sơn xếp hàng đăng ký tham gia hiến máu.

Ông Hà Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Sơn (người mặc áo trắng) tham gia hiến máu.

Trong quá trình cơn bão Yagi đi qua, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Sơn La đã phải cho học sinh nghỉ học, bên cạnh đó, hậu quả của bão cũng gây ảnh hưởng tới cơ sở vật chất phục vụ quá trình giảng dạy, tuy nhiên, tỉnh đã khẩn trương khắc phục để các em học sinh ổn định lại học tập.

Ông Nguyễn Vĩnh Hà, Phó Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn tham gia hiến máu.

Nắm được hoàn cảnh khó khăn của nhiều hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề sau bão, đặc biệt với những hộ đang thuộc diện vay vốn, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh cũng đã tạo điều kiện, chủ động thực hiện các giải pháp như miễn giảm lãi, hoãn nợ… để người dân sớm ổn định cuộc sống và công việc.

Bà Phạm Thu Huyền, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh Sơn La tham gia hiến máu.

Bà Cầm Thị Chuyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La cùng các chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị chụp ảnh kỷ niệm sau hiến máu.

Tinh thần nhân đạo của người Sơn La được thể hiện rõ nét bằng những dòng người xếp hàng dài “vô tận”, trong ngày 25/9, tại huyện Mộc Châu đã có hơn 1000 người tới đăng ký mong muốn được thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu tham gia hiến máu.

Ông Lò Việt Bắc, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mộc Châu nhận hoa từ Ban tổ chức.

Bà Cầm Thị Chuyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La tặng hoa lưu niệm cho ông Phạm Thanh Hòa, Phó Chủ tịch UBND xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.

Chương trình hiến máu sau hai ngày tổ chức tại huyện Mai Sơn và huyện Mộc Châu đã ghi nhận hơn 1.000 đơn vị máu quý giá mà người dân Sơn La muốn gửi trao tới người bệnh. Ngày 26/9, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại huyện Vân Hồ.

Quang Hải, ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La.

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan