Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức hiến máu, mong người bệnh giữ mãi “nhịp yêu thương”

Chương trình hiến máu do Đoàn Thanh niên Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức được diễn ra trong một ngày thu tiết trời dịu dàng, mát mẻ. Trên gương mặt của các bác sĩ cùng đông đảo tập thể cán bộ, nhân viên y tế tại đây, ai cũng tỏ rõ sự háo hức, hân hoan và đầy hạnh phúc khi được cùng nhau thực hiện một nghĩa cử cao đẹp. Tất cả cùng có chung một mong muốn, gửi trao dòng máu của mình để người bệnh giữ mãi “nhịp yêu thương”.

Gắn bó và đồng hành trong nhiều năm với các chương trình hiến máu tại Bệnh viện Tim Hà Nội, anh Lưu Tuấn Anh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên sở hữu cho mình một “bảng thành tích” đáng tự hào với rất nhiều những tấm “sổ đỏ”. Anh kể, mỗi khi sắp được tham gia hiến máu, bản thân thường cảm thấy rất phấn khởi, niềm vui thậm chí cứ râm ran trong lòng từ trước đó vài ngày.

“Làm công tác y tế, hàng ngày tiếp xúc với người bệnh, mới cảm nhận hết được giá trị to lớn mà việc làm nhỏ bé này mang lại”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

Khác với anh Tuấn Anh, chị Hoàng Thị Thu Huyền, Phòng Tài chính, đã hiến máu thành công sau nhiều lần đăng ký nhưng có kết quả sau kiểm tra chưa đạt yêu cầu.

Nở nụ cười rạng rỡ, chị Huyền hóm hỉnh tâm sự: “Chị rất muốn được hiến máu nhưng nhiều lần kiểm tra đều cho kết quả chưa đạt yêu cầu, lần gần nhất là vào 8 tuần trước. Thật hạnh phúc vì lần này mọi việc đã thành công, giá mà cứ 8 ngày lại được đi hiến máu thì tốt biết mấy”.

Chị Đinh Thu Hoài, Khoa Nội nhi lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa khi tham gia hiến máu.

Chị Phạm Mến Thương, Phòng Vật tư tràn đầy năng lượng khi tham gia hiến máu. Giống với cái tên của mình, chị luôn cố gắng đóng góp và cống hiến cho xã hội bằng tất cả tấm lòng thương mến.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Quang Hải

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan