Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hiến máu là một cách để tri ân cuộc sống

“Hiến máu là một cách để tri ân cuộc sống vì đã đem lại những điều tốt đẹp cho mình. Sau mỗi một lần hiến máu đều mang lại cho mình những suy nghĩ tích cực và quan trọng hơn là những giọt máu cho đi sẽ có ý nghĩa đối với người khác”, là chia sẻ của anh Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Anh Nguyễn Anh Tuấn tham gia hiến máu tại chương trình.

Ngày 02/10, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên của Bộ hưởng ứng, tham gia.

Cán bộ, nhân viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư tham gia hiến máu.

Chị Nguyễn Thị Phương Dung (Vụ Quản lý quy hoạch) cho biết: “Khi mình hiến máu được có nghĩa là sức khỏe của mình ổn định, đó là điều hạnh phúc nhất và càng vui khi mình chia sẻ niềm hạnh phúc đó cho mọi người”.

Chị Nguyễn Thị Phương Dung, Vụ Quản lý quy hoạch – Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Anh Nguyễn Xuân Vinh (Văn phòng Bộ) chia sẻ: “Con trai tôi từng phải phẫu thuật cột sống và cần đến máu, lúc đó mình mới cảm nhận được tầm quan trọng của máu trong cấp cứu và điều trị. Nếu không có máu thì nhiều bệnh nhân sẽ không thể qua khỏi, từ đó khi có cơ hội tôi lại đăng ký để tham gia hiến máu”.

Anh Nguyễn Xuân Vinh (bìa phải) hiến máu cùng đồng nghiệp của mình.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư là một trong những đơn vị đã đồng hành cùng phong trào hiến máu trong nhiều năm qua và đã có hàng nghìn đơn vị máu được hiến tặng, góp phần mang lại sự sống cho nhiều người bệnh.

Kết thúc chương trình, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tiếp nhận được gần 250 đơn vị máu.

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan