Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương 198 gia đình tiêu biểu

Ngày 7/10, Công đoàn Y tế Việt Nam đã biểu dương 198 gia đình tiêu biểu giai đoạn 2022 – 2024 và 149 con công chức, viên chức, lao động ngành Y tế đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 – 2024.

Tham dự chương trình có ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Nguyễn Tri Thức, Thứ trưởng Bộ Y tế; bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cùng các đại biểu đại diện công đoàn các cấp trong ngành Y tế.

Đây là hoạt động định kỳ được Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức 2 năm một lần, nhằm động viên tinh thần, góp phần củng cố hậu phương vững chắc, giúp đoàn viên, người lao động ngành Y tế yên tâm công tác, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đợt này, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cũng vinh dự có 04 gia đình đoàn viên công đoàn được biểu dương gồm: TS.BS. Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Trung tâm Hemophilia; CN. Doãn Thị Nhung, Chuyên viên phòng Công nghệ thông tin; CN. Trần Thị Hoài Thu, Kỹ thuật Y, Khoa Xét nghiệm sàng lọc máu; ThS. Nguyễn Văn Thanh, Kỹ thuật viên trưởng khoa Kiểm soát nhiểm khuẩn.

Lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam trao khen thưởng cho các gia đình công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình khẳng định: “198 gia đình được biểu dương tại Hội nghị, mỗi gia đình thực sự là một bông hoa đẹp của ngành Y tế, có sức lan tỏa đến cộng đồng, xã hội, góp phần phát huy, gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong thời đại mới.

“Cùng với đó, 149 cháu học sinh đạt các giải thưởng quốc tế, quốc gia, tỉnh/ thành phố trong 2 năm học 2022 – 2023, 2023 – 2024 cũng chính là những minh chứng đáng tự hào của một nền tảng gia đình vững chắc. Các cháu xứng đáng là những người con ưu tú, mang đến niềm vinh dự, tự hào cho gia đình, nhà trường và cả ngành Y tế – nơi cha mẹ các cháu đang gắn bó và cống hiến hết mình”, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam nhấn mạnh.

Bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Phan Văn Anh và Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam trong suốt thời gian qua, nhất là trong việc triển khai Chiến lược phát triển gia đình, chăm sóc con em công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế.

Các đồng chí lãnh đạo cũng đặc biệt chúc mừng những thành tích, kết quả của các gia đình tiêu biểu, các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, và hy vọng những tấm gương tiêu biểu này sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng trong toàn ngành Y tế.

4 gia đình đoàn viên công đoàn tiêu biểu của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương được biểu dương trong dịp này (từ trái sang: CN. Trần Thị Hoài Thu, Kỹ thuật Y, Khoa Xét nghiệm sàng lọc máu; TS.BS. Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Trung tâm Hemophilia; ThS. Nguyễn Văn Thanh, Kỹ thuật viên trưởng khoa Kiểm soát nhiểm khuẩn; CN. Doãn Thị Nhung, Chuyên viên phòng Công nghệ thông tin).

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã lắng nghe những chia sẻ của đại diện các gia đình tiêu biểu về động lực và kinh nghiệm của bản thân trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình, để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi; đồng thời giao lưu cùng các em học sinh có thành tích cao được biểu dương.

Hội nghị cũng là dịp để các đại biểu nhìn lại những nỗ lực của các cấp Công đoàn trong việc tổ chức nhiều phong trào, hoạt động đổi mới, sáng tạo, cải thiện điều kiện làm việc và chăm lo đời sống cho các gia đình đoàn viên, người lao động.

Vương Tuấn (tổng hợp)

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan