Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Chàng trai tình nguyện làm “tài xế” đưa đón người đi hiến máu

Gần một năm nay, chàng trai Nguyễn Văn Thịnh (Quốc Oai, Hà Nội) có mong muốn đưa đón miễn phí những người hiến máu ở khu vực ngoại thành nhưng không có phương tiện đi lại.

Với Thịnh, việc làm này vừa là cơ hội “tạo phúc cho mình, vừa đeo duyên cho mọi người” để lúc nào cũng thấy lòng mình hạnh phúc, thanh thản. 

Chàng trai Nguyễn Văn Thịnh với mong muốn được tình nguyện làm tài xế đưa đón người đi hiến máu 

Sau khi tham gia hiến máu giữa tháng 7 vừa qua tại Viện Huyết học – Truyền máu TW, Thịnh đăng lời kêu gọi lên facebook: “Hôm qua mình cũng đi hiến và nghe thấy nhiều nhân viên y tế của Viện đang kêu thiếu máu nhiều vì dịch nên ít người đi hiến. Các bạn ai muốn tới Viện hiến máu mà không có phương tiện đi lại thì cứ bảo mình, mình sẽ đến đưa đón tận nơi”.

Thịnh đi hiến máu vào ngày 19/7 gần đây.

Kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh khi làm công việc này: “Có lần, Thịnh đón một bạn gái ở Chương Mỹ đi hiến máu, nhưng lại gặp anh trai ruột cô gái. Anh này tưởng Thịnh là người có ý đồ xấu, muốn lừa em gái của mình. Chỉ vì thấy Thịnh đi xe phân khối lớn nên cho rằng đó là bọn nghịch ngợm, lừa đảo. Sau một hồi Thịnh giải thích, cả hai bên đều gỡ bỏ được hiểu lầm và cô gái còn tặng mình một quả mít rất to”, anh Thịnh cười nhớ lại. 

Hiện tại, Thịnh đang quản lý quán trà sữa tại Quốc Oai và mỗi khi có trường hợp cần hiến máu gấp, anh sẽ tạm dừng công việc và chở đến Viện hiến luôn. Hoặc có thể đăng ký trước 01 ngày để bạn tiện sắp xếp công việc cá nhân.

Ngoài ra anh cũng có sở thích khám phá các địa danh trên cả nước.

Ngoài mong muốn được đưa đón người khác đi hiến máu, Thịnh còn có đam mê đi khám phá đến các vùng đất xa xôi, ngắm rừng núi và thác nước hùng vĩ. 

Vậy là sẵn có anh “xế” đẹp trai đây rồi, nếu các bạn ở khu vực Quốc Oai, Hà Nội có nhu cầu hiến máu, có thể liên lạc tới anh Thịnh để được anh ấy giúp đỡ nhé! Link facebook cá nhân ở dưới đây: https://www.facebook.com/thinh.nguye.3323 .

Gia Thắng. Ảnh:NVCC

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan