Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Soobin hiến máu để lan toả yêu thương

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, những người yêu mến nam ca sĩ gốc Hà Nội – Soobin đã cùng nhau hiến máu để dành tặng những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Soobin đã tổ chức hiến máu tình nguyện, địa điểm đầu tiên là tại Hà Nội.

Ngày 05/10/2024, Cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Soobin đã cùng nhau tham gia hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học – Truyền máu TW. Đây là hoạt động hiến máu đầu tiên do FC của chàng nghệ sĩ đa tài tổ chức. Chiến dịch sẽ tiếp tục diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 10.

Chị Lê Hải Linh (Team All in for Soobin) cho biết: “Khi tham gia vào cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Soobin, mọi người có cơ hội học hỏi lẫn nhau và nhất là từ chính ca sĩ Soobin. Đó là năng lượng tích cực, luôn lan toả tình yêu thương đến tất cả mọi người”.

Hiến máu nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đó như một món quà đặc biệt mà cộng đồng người hâm mộ dành tặng chàng ca sĩ gốc Hà Nội, cũng như truyền đạt thông điệp tích cực mang giọt hồng yêu thương cho cộng đồng.

Chị Lê Hải Linh (đứng thứ hai từ trái qua) cũng là người tích cực với hoạt động tình nguyện, chị đã hơn 20 lần hiến máu.

Gần 100 thành viên đã đăng ký tham gia. Từ những cô, chú lớn tuổi đến các bạn trẻ, ai cũng háo hức, tràn đầy nhiệt huyết khi cùng nhau chung sức để tạo nên sự kiện ý nghĩa này.

Cách đây gần 15 năm, mẹ của chị Nguyễn Hoàng Yến bị xuất huyết giảm tiểu cầu. Bác gái phải truyền tiểu cầu liên tục trong 6 tháng, có ngày cần tới 3 – 4 đơn vị tiểu cầu. Chị Yến rưng rưng khi kể lại và bày tỏ niềm xúc động: “Mình rất biết ơn những người đã hiến tiểu cầu để mẹ có thể khoẻ lại”. Đó là một trong những động lực để chị Yến đều đặn duy trì hiến máu tối thiểu 2 – 3 lần mỗi năm.

Khi FC có những hoạt động vì cộng đồng, bản thân chị Yến rất vui và muốn tham gia để cùng các thành viên xây dựng một FC phát triển lớn mạnh. Đây là một cơ hội để họ gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau làm những điều tốt đẹp.

Chị Hoàng Yến bật mí mình thường xuyên hiến máu tại Điểm hiến máu cố định 26 Lương Ngọc Quyến

Bạn Phạm Minh Khanh vui vẻ tham gia hiến máu lần thứ hai. Nữ sinh viên Học viên Ngân hàng cho biết: “Đây là việc em nên tham gia để góp sức mình giúp cộng động trong những năm tháng tuổi trẻ của mình”.

Cùng yêu thích một người và cùng hành động vì người đó giúp Minh Khanh càng phấn chấn hơn trong lần hiến máu này.

Đối với bạn Thang Cẩm Ngọc, hiến máu là hành động thiết thực và ý nghĩa cho tất cả mọi người.

Bạn Trần Ngọc Trâm rất vui và tự hào vì đã hiến máu thành công. Cô gái trẻ cổ vũ mọi người:“Hãy dành thời gian đi hiến máu, biết đâu máu của mình sẽ giúp ích được cho một ai đó khi cấp bách”.

Một số hình ảnh người hâm mộ ca sĩ Soobin tham gia hiến máu:

Bên cạnh đó, rất đông người đã tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần đi hiến máu. Họ đã chọn hiến máu như một cách để tận hưởng ngày thu Hà Nội dịu mát.

Hải Yến – Ảnh: Trần Chiến

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan