Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Nghĩa cử đẹp của những chiến sĩ Cảnh sát giao thông

Sáng nay 03/3/2021, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ của Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an đã hăng hái tham dự hiến máu.

Tham dự lễ phát động hiến máu có Thiếu tướng Lê Xuân Đức – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, BSCKII. Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Thiếu tá Trần Trọng Nguyên – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an.

Nhiều chiến sĩ Cục Cảnh sát giao thông tham gia hiến máu để kịp thời lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc khan hiếm máu hiện nay, Thiếu tướng Lê Xuân Đức nhớ lại những cuộc chiến trong quá khứ: “Hơn ai hết, những người lính như chúng ta thấm thía những giọt máu quý giá khi trên chiến trường, khi các dải mìn nổ dưới đất sẽ cắt phăng những đôi chân các chiến sĩ. Lúc đó, nhờ những bịch máu đã chuẩn bị sẵn mà giữ lại được tính mạng”.

Thiếu tướng Lê Xuân Đức – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông xúc động trước những đóng góp của các y bác sĩ, chiến sĩ tham gia hiến máu cứu người

Nhắc tới đóng góp của các chiến sĩ áo vàng khi cấp cứu người gặp tai nạn giao thông bị mất máu trầm trọng, Thiếu tướng Đức cảm ơn những tấm lòng cao cả khi vừa là người hiến máu, vừa là người cứu chữa người gặp nạn. Đó là nghĩa cử thực sự cao đẹp để lan tỏa và tôn vinh. 

BSCKII. Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học gửi lời cảm ơn tới toàn thể đồng chí Lãnh đạo, Cán bộ, Chiến sĩ của Cục Cảnh sát Giao thông.

Đáp lại những hành động hiến tặng giọt máu nghĩa tình trong suốt thời gian qua, BSCKII. Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương gửi lời trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử và trách nhiệm của các đồng chí Lãnh đạo, Cán bộ, Chiến sĩ của Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an đã kịp thời phát động hiến máu ngày hôm nay. Đây là những đơn vị máu rất quan trọng sẽ góp phần đảm bảo nguồn máu cho người bệnh trong thời gian tới.  

“Chúng ta đã trải qua những đợt thiếu máu trầm trọng như trước và sau Tết, dịp hè và đại dịch COVID-19, nhưng bằng sự đoàn kết, kêu gọi của anh em chiến sĩ trong hoạt động hiến máu tình nguyện đã góp phần mang lại sự sống cho người bệnh điều trị. Thời gian tới Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chúng tôi mong muốn Cục Cảnh sát Giao thông ủng hộ phối hợp với Viện tổ chức hiến máu 02 lần trong năm”. Phó Viện trưởng chia sẻ. 

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát giao thông “hừng hực” tham gia hiến máu. 

Hôm nay cũng là hoạt động thiết thực để kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống Cảnh sát giao thông va 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của buổi hiến máu:

Phút giây thoải mái của các chiến sĩ khi tham gia hiến máu.

Gia Thắng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan