Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Sinh nhật 24 tuổi, sếp và đồng nghiệp VTV3 cùng đi hiến máu

“Muốn làm những việc để V3 tự hào, VTV tự hào và đất nước tự hào. Muốn từ từng việc nhỏ”, MC Minh Hà đã chia sẻ sau khi tham gia hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Ngày hôm nay 31/3/2020, kênh VTV3 (Ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam) tròn 24 tuổi.

Trên fanpage của VTV3 chỉ có dòng trạng thái ngắn gọn: “Các bạn ơi, hôm nay 31/3/2020 VTV3 tròn 24 tuổi. Sẽ là một “sinh nhật” đáng nhớ, không hoa, không quà, không bánh… Chúng tôi dành tất cả những lời chúc VTV3 để tặng tập thể y, bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ và những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch. VTV3 yêu các bạn!”

Không chỉ đơn thuần là lời chúc, những người đã, đang và sẽ tiếp tục say mê cống hiến cùng VTV3 đã chọn cách riêng để đồng hành cùng những bác sĩ, những người bệnh trong mùa dịch.

Nhà báo Tạ Bích Loan – Trưởng Ban VTV3, nhà báo Bùi Thu Thủy cùng các bạn trẻ đã đến hiến máu tại Viện huyết học – Truyền máu Trung ương trong những ngày của Tháng Thanh niên.

Nhà báo Tạ Bích Loan cũng là MC kỳ cựu và nổi tiếng một thời của những chương trình như: Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời… đã có những chia sẻ rất thú vị, kêu gọi mọi người cùng đóng góp những gì mình có thể cho cộng đồng.

“Đi hiến máu là một trải nghiệm rất vui. Lúc đầu chúng ta có thể hơi e ngại, nhưng thật kỳ lạ, khi mà bạn hiến máu, dòng máu của bạn đang cho đi thì hình như là những băn khoăn, những phiền muộn, nỗi buồn của bạn trong cuộc sống cũng đang vơi đi. Và dâng lên trong lòng bạn là niềm vui, niềm hạnh phúc vì bạn đang làm điều gì đó có ý nghĩa tốt đẹp cho mọi người trong cuộc đời này”, chị Tạ Bích Loan xúc động và tự hào với việc làm ý nghĩa của mình cùng các bạn trẻ VTV3.

Còn gương mặt thân thiết của “Ở nhà chủ nhật” năm xưa – nhà báo Bùi Thu Thủy lại cho rằng đi hiến máu là việc rất cần trong thời điểm dịch bệnh.

“Trong thời COVID, mọi người rất ngại ra đường. Nhưng những việc cần làm thì vẫn cần phải đầy đủ trách nhiệm. Việc đi hiến máu lại rất cần thiết, những người bệnh thì đang rất cần máu. Mọi người ai cũng e ngại, ai cũng sợ thì sẽ không có đủ máu cho bệnh nhân. Khi đến hiến máu, mình được chăm sóc rất tốt các biện pháp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Các bạn đừng sợ, hãy đi hiến máu nhé”, chị Thủy chia sẻ.

Nhà báo Thu Thủy check-in “biến hóa” thành siêu nhân hiến máu cứu người

Đều đặn đến Viện tham gia hiến máu mỗi khi đủ ngày hiến máu nhắc lại, MC Minh Hà (VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam) tranh thủ đến Viện vào trưa vắng. Minh Hà cho biết: “Bệnh viện rất sạch sẽ, an toàn, kiểm tra thân nhiệt hai lần, khử trùng tinh tươm, đường tới khu hiến máu được bố trí riêng và thuận tiện. Vui nhất là tới nơi, nghe các bác sĩ, cán bộ Viện kể chuyện “các chị VTV3 mới tới hiến máu hôm vừa rồi”! Tự hào tinh thần VTV3, tinh thần của những người VTV, bắt nguồn từ chính các lãnh đạo của chúng mình”.

“Muốn làm những việc để V3 tự hào, VTV tự hào và đất nước tự hào. Muốn từ từng việc nhỏ”, MC Minh Hà đã chia sẻ sau khi tham gia hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

 

MC Minh Hà thường xuyên hiến máu khi đủ thời gian hiến máu nhắc lại.

VTV3 luôn đồng hành kịp thời với người bệnh qua những chương trình, phóng sự, bản tin về hiến máu.

Nhà báo Thanh Hường cũng tích cực tham gia hiến máu.

Chúc mừng sinh nhật VTV3, cảm ơn VTV3 đã mừng sinh nhật cả một kênh truyền hình bằng việc làm giản dị mà trân quý, ý nghĩa vô cùng với người bệnh lúc này.

2020 là năm của những dấu mốc đáng nhớ trên sóng VTV3, như Đường lên đỉnh Olympia tròn 20 năm tuổi; Ai là triệu phú kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng khán giả; Chúng tôi là chiến sĩ xuất hiện với diện mạo mới mẻ, hiện đại, hấp dẫn trong phiên bản Chiến sĩ 2020… Những dấu mốc này vừa khẳng định chỗ đứng vững chắc của một kênh truyền hình trong lòng khán giả vừa là cơ hội, thách thức để những người làm báo sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa.

Thanh Hằng

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan