Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Hơn 4.000 cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát cơ động đăng ký hiến máu

Hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4; lời kêu gọi của Tổng Bí thư Chủ tịch nước – Nguyễn Phú Trọng và Thư của Đại tướng – Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị – Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.

Phát huy truyền thống cách mạng, với tinh thần vì nhân dân phục vụ, ngày 10/4/2020, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động trong việc chia sẻ những khó khắn với ngành Y tế và người bệnh trong giai đoạn dịch bệnh đầy khó khăn này.

Trung tướng Phạm Quốc Cương, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Cảnh sát cơ động khai mạc chương trình hiến máu

Trung tướng Phạm Quốc Cương, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Cảnh sát cơ động cho biết: “Thấm nhuần lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cũng như Thư của Đại tướng Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị – Bộ trưởng Bộ Công an. Lực lượng Cảnh sát cơ động đã rất hăng hái tự nguyện tham gia hiến máu, coi việc hiến máu trở thành ngày hội của toàn lực lượng. Trong đợt phát động lần này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động được giao nhiệm vụ 1.000 đơn vị máu. Tuy nhiên, trên thực tế đã có trên 4.000 cán bộ, chiến sỹ tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu”.

Trung tướng – Phạm Quốc Cương trực tiếp tham gia hiến máu

“Bằng trái tim nhân ái, với trách nhiệm và tình cảm của mỗi cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, với mong muốn cao nhất là góp phần cùng toàn Đảng toàn dân và toàn quân đối phó thành công với dịch COVID – 19. Những giọt máu hồng chúng ta hiến tặng hôm nay là nghĩa cử cao đẹp để cứu người, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam”. Trung tướng Phạm Quốc Cương nói.

Không chỉ có Trung tướng – Tư lệnh Phạm Quốc Cương hiến máu mà các Phó Tư lệnh – Trung tướng – Nguyễn Văn Phục và Đại tá – Nguyễn Văn Diện cũng tham gia hiến máu

BS CKII Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trao giấy chứng nhận hiến máu cho Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động

Nằm trong chuỗi hoạt động hiến máu hưởng ứngThư kêu gọi của đồng chí Đại tướng – Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị – Bộ trưởng Bộ Công an. Trong ngày hôm nay (10/4), Học viện Cảnh sát nhân dân cũng đã phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và một số đơn vị khác tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo. Hoạt động hiến máu tại Học viện Cảnh sát nhân dân sẽ diễn ra trong một ngày và dự kiến tiếp nhận khoảng 1.000 đơn vị máu.

Trước đó, ngày 06/4/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Thư gửi toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân kêu gọi lực lượng CAND tích cực tham gia hiến máu tình nguyện và vận động mọi người khỏe mạnh, đủ tiêu chuẩn cùng hiến máu, vì một xã hội khoẻ mạnh và nhân văn, vì sức khoẻ cộng đồng và sức khoẻ chính mình.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Học viện Cảnh sát nhân dân

Hơn 4.000 chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã đăng ký tham gia hiến máu

Những đơn vị máu được các chiến sỹ Cảnh sát cơ động hiến tặng hôm nay sẽ mang lại nhiều cơ hội sống cho người bệnh

Các học viên của Học viện Cảnh sát nhân dân tham gia hiến máu (ảnh Công Thắng)

(ảnh Công Thắng)

Vương Tuấn

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan