Địa chỉ: Số 5, phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiến máu: 0976990066

Đặt lịch khám theo yêu cầu: 1900969670

Người dân Kon Tum nhiệt tình trao tặng “Giọt hồng yêu thương”

Hành trình Đỏ 2024 đã đi được hơn nửa chặng đường, đón nhận biết bao tình yêu thương và lòng nhân ái của người dân khắp các địa phương trên cả nước. Trên hành trình đầy ý nghĩa ấy, không thể thiếu những đóng góp của người dân nơi mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió.

Chiều 12/7, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ khai mạc chương trình “Hành trình Đỏ – Giọt hồng yêu thương” năm 2024.

Các vị đại biểu tham dự chương trình

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Khởi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VTVCorp, Phó Trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ Trung ương năm 2024; bà Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, UBND các huyện, thành phố và Thường trực Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố. 

Các vị đại biểu cùng các tình nguyện viên của chương trình

Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn tỉnh Kon Tum đã tổ chức được hơn 22 đợt hiến máu tình nguyện và nhiều đợt hiến máu đột xuất tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tiếp nhận được 3.292 đơn vị máu.

Phát biểu tại chương trình, bà Y Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện các cấp, các ban ngành trên địa bàn tỉnh.

 Bà Y Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum phát biểu tại chương trình

Để đảm bảo cho công tác vận động hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển bền vững, phục vụ kịp thời công tác cấp cứu và điều trị trong điều kiện bình thường cũng như vào thời điểm khan hiếm máu và các tình huống khẩn cấp về máu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện các cấp tiếp tục thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ tại chương trình, kế hoạch năm 2024 của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh.

Người dân Kon Tum tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV trao tặng giọt máu cho người bệnh

Tại chương trình, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân mắc các bệnh về máu đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Đại diện Ngân hàng BIDV tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng cùng ngày, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và diễu hành tuyên truyền vận động hiến máu trên đường phố thành phố Kon Tum.

Viếng thăm và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Kon Tum

Diễu hành tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện tại thành phố Kon Tum

Theo Báo Kon Tum

Tag :

Ý kiến


    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Bài viết liên quan